Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Cớm Học Đường

Cớm Học Đường | Full HD

Đạo diễn: Phil Lord, Chris Miller
Diễn viên: Jonah Hill, Channing Tatum và Ice Cube
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 6 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Cớm Học Đường

- 22 Jump Street do Mỹ sản xuất. Với sự tham gia của dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng, diễn xuất chuyên nghiệp như: Channing Tatum, Ice Cube, Brad Pitt ….hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả nhận trận cười nghiêng ngã, những giây phút hành động gây cấn hồi họp. Phim sẽ là một món quá vô cùng ý nghĩa dành tặng cho khán giả.
Jonah Hill, Channing Tatum và Ice Cube
Phim xoay quanh cuộc sống của những kẻ nằm vùng. Đó là hai anh chàng cảnh sát tên Channing Tatum và Jonal Hill có diện mạo hơi khờ khạo và rất ngốc nghếch sẽ cùng nhau giả cải trang thành hai sinh viên của một trường đại học. Để trà trộn tìm ra tên trùm trong một vụ buôn ma túy lớn của thành phố New York. Hai anh chàng này sẽ tiếp tục chọc cười khán giả với những tình huống và các rắc rối mà họ gây ra cho nhà trường, với những trò siêu quây với những màn chọc phá và trêu nghẹo các nữ sinh xinh đẹp trong trường. Vì theo tin tức của cơ quan điều tra thì một trong những kẻ cầm đầu đường dây này đang là giáo viên trong trường này và hắn là một trong nhửng tên đứng đầu trong băng nhóm tội phạm đó. Với sự diễn xuất ăn ý của hai diễn viên Channing Tatum và Ice Cube trong bộ đôi cảnh sát siêu quậy và khờ khạo, nhưng luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách rất may mắn. Những màn đối dầu nguy hiểm, những trận cười vui nhộn. Liệu lần này 2 anh chàng cảnh sát có tiếp tục hoàn thành được nhiệm vụ của mình không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Cớm Học Đường - 22 Jump Street.

Xem phim Cớm Học Đường trọn bộ, Cớm Học Đường ,Cớm Học Đường Vietsub Cớm Học Đường, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét