Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đại Gia Chân Đất 4

Phim Đại Gia Chân Đất 4

Đạo diễn:
Diễn viên: Quang Tèo, Andrea, Mai Thỏ, ....
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Đại Gia Chân Đất 4

thuộc thể loại phiêu lưu hài hước nằm trong chuỗi phim phục vụ tết 2014. Phim có sự tham gia diễn xuất của Quang Tèo, Trung Hiếu và 2 hotgirl là Andrea và Mai Thỏ. Với những tình huống hài hước bộ phim có nội dung xoay quanh 2 nhân vật là Tích và Sự do Quang Tèo và Trung Hiếu đóng, hai người này là xui gia của nhau tuy rất quê mùa nhưng có tính xấu là đua đòi và rất háo sắc. Hai anh chàng bán hết đất nhưng giấu hai người vợ và đem tiền đi nhậu.
Hai chàng đại gia nhà quê bài ra nhiều trò quái dị, vì tính hay khoe khoan, phóng khoán với các cô chân dài  mà hai anh chàng đã tiêu xài hết tiền trong thời gian nhanh chóng vì bị các em chân dài. Hai anh chàng  biết bao phen phải lên bờ xuống ruộng vì các em chân dài ấy. Cuối cùng hai anh chàng chẳng những không còn tiền trong người mà còn bị bắt làm trả nợ, hai anh chành phải trốn mới thoát khỏi và phải đi bộ về nhà, nhưng bọn chủ nợ đã đuổi theo đến cùng và cuộc rượt đuổi vô cùng hài hước với những tình huống khiến khán giả cười ra nước mắt.

Đại Gia Chân Đất 4, phim Đại Gia Chân Đất 4,  Xem phim Đại Gia Chân Đất 4, phim Đại Gia Chân Đất 4 Vietsub, phim Đại Gia Chân Đất 4 Thuyết minh, phim Đại Gia Chân Đất 4 HD, phim Đại Gia Chân Đất 4 full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét