Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Bảo Mẫu @

Phim Bảo Mẫu @

Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
Diễn viên: Phương Khánh, Tùng Lâm, Trọng Nhân, Phi Phụng, Hoàng Vũ, Mỹ Ly, Ngọc Lan, Anh Thư...
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013

Bảo Mẫu @

 thuộc thể loại phim tình cảm của đạo diễn Đỗ Mai Nhật Tuấn. Phim nói về đời sống tình cảm và những nhu cầu về tình thần của lứa tuổi thanh thiếu niên trong xã hội hiện đại ngày nay. Bảo Mẫu @ còn mang đến cho những bài học quý báo về cách nuôi dạy con trẻ, về sự yêu thương,quan tâm, chia sẻ đúng mứ của gia đình đối với con cái. Nó giá trị vô cùng to lớn trong việc hình thành nhân cách của tuổi trẻ.
Phim nói về một công ty lấy tên là “Bảo mẫu” được thành lập bởi Lan, Long và Hiệp cùng một số bạn bè thân thiết. Công ty chuyên nhận những trẻ em cơ nhở lầm đường lỡ bước sa ngã trong cuộc sống bời những đầy rẫy những cám dỗ trong xã hội ngày nay và cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ vị thành niên chỉ lo ăn chơi, tập tành hư hỏng do thiếu vắng sự quan tâm, yêu thương đúng mức từ phía gia đình. Lan, Long và Hiệp luôn cố gắng giúp đỡ các em với mong muốn đơn giản là đưa những các em trở về sau những tháng ngày lầm đường lạc lối, làm lại cuộc đời khi chưa quá muộn. Để thực hiện những mong muốn đó bộ ba “Bảo mẫu thời @” đã không ngần ngại nguy hiểm thực hiện nhiều “phi vụ”gây cấn. Và kết quả sẽ như thế nào mời các bạn đón xem bộ phim Bảo Mẫu @.

Xem phim Bảo Mẫu @ trọn bộ , phim Bảo Mẫu @ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bảo Mẫu @ Vietsub , Phim Bảo Mẫu @ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét