Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Kế Hoạch Cầu Hôn

Kế Hoạch Cầu Hôn | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Eikura Nana, Hiraoka Yuta, Yamashita Tomohisa, Nagasawa Masami, Hamada Gaku
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 11 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Kế Hoạch Cầu Hôn

- Proposal Daisakusen với sự hợp tác của Nhật Bản và Hàn Quốc. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm vô cùng lãng mạng và thơ mộng đan xen yếu tố hư cấu giả tưởng làm cho bộ phim trở nên thần kỳ bí ẩn và hấp dẫn hơn rất nhiều. Phim gây được tiếng vang lớn trên màn ảnh Châu á. Thu hút đông đảo khán giả theo dõi bộ phim.
Phim là một bức tranh sinh động vẽ về một cuộc tình lãng mạng đầy màu sắc mang đậm hương vị tình yêu giữa Ken và Rei. Người bạn thân thiết nhất của Yoshida Rei là chàng trai Iwase Ken đang đến tham dự lễ cưới của cô. Hai người đã là bạn thân của nhau hơn 14 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó 2 người luôn sát cách cùng nhau, luôn bên cạnh nhau cùng chia sẽ những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, Ken chưa bao giờ thổ lộ tình cảm thật của mình vì anh sợ sẽ mất đi tình bạn đẹp đẽ ấy. Ken vẫn rất yêu Rei dù đang dự hôn lễ của cô và anh rất hối hận vì đã không thổ lộ tình cảm của mình cho Rei biết. Và một phép màu xuất hiện, một vị tiên đã hiện ra và giúp Ken trở về quá khứ để anh có cơ hội thay đổi và một lần nữa chinh phục trái tim của Rei. Để tận hưởng những hương vị ngọt ngào của tình yêu. Theo dõi hành trình chinh phục trái tim của người đẹp. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Kế Hoạch Cầu Hôn.

Xem phim Kế Hoạch Cầu Hôn trọn bộ Kế Hoạch Cầu Hôn tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 Kế Hoạch Cầu Hôn Vietsub, Kế Hoạch Cầu Hôn, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét