Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Sóng Gió Nguyên Triều

Sóng Gió Nguyên Triều | Thvl2

Đạo diễn:
Diễn viên: Đàm Diệu Văn, Ngụy Tuấn Kiệt, Đồng Lệ Á, Vương Lực Khả…
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 31 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Sóng Gió Nguyên Triều

(Giấc Mộng Đường Triều ) do Trung Quốc sản xuất. Phim thuộc mô típ các nhân vật có khả năng xuyên qua không gian quay trở về quá khứ. Phim là một giai thoại kinh điển về nhân vật nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử Trung Hoa đó chính là Võ Tắc Thiên. Với sự góp mặt của dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng Đàm Diệu Văn, Ngụy Tuấn Kiệt, Đồng Lệ Á, Vương Lực Khả…. Chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giản thực sự ý nghĩa.
Xuyên suốt bộ phim là hành trình trở về quá khứ của cô nhân viên của một viện bảo tàng tên là Lý Băng Hà, là một cô gái tài năng và rất am hiểu về lịch sử thời Đường Triều. Trong một chuyến đi công tác với đồng nghiệp, không may cô đã gặp phải tai nạn và rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh trong một thời gian dài. Chính trong quá trình hôn mê khiến Băng Hà mơ thấy mình xuyên không gian rơi vào thời đại nhà Đường và trong dung mạo của một nữ vương quyền lực - Võ Tắc Thiên người phụ nữ thông minh tài năng vang danh trong thiên hạ lúc bấy giờ. Phim là cả một câu chuyện về cuộc đời của Võ Tắc Thiên, những thăng trầm giữa trốn kinh thành, những khó khăn gian khổ của những buổi ban đầu khi Võ Tắc Thiên chưa lên ngôi nữ vương. Để khám phá về một giai thoại kinh điển của một nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa - Võ Tắc Thiên. Mời các bạn cùng đón xem bộ phim Sóng Gió Nguyên Triều.

Xem phim Sóng Gió Nguyên Triều trọn bộ, Sóng Gió Nguyên Triều tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Sóng Gió Nguyên Triều Vietsub, Sóng Gió Nguyên Triều Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét