Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Huế Mùa Mai Đỏ

Huế Mùa Mai Đỏ | Htv9

Đạo diễn: Trần Vịnh
Diễn viên: NSƯT Xuân Trường, Văn Báu, Mai Hải Anh, Ngọc Thiện, Đức Quý…
Thể loại: Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Huế Mùa Mai Đỏ

của đạo diễn Trần Vịnh. Là một bộ phim nói về  khốc liệt, kể về cuộc chiến đấu hào hùng của dân tộc Việt Nam trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Huế Mậu Thân 1968. Ca ngợi sự chiến đấu anh dũng, bất khuất kiên cường không hề khuất phục sẵn sàng hi sinh thân mình vì quê hương non sông đất nước. Với những thước phim chân thực, những trận chiến hào hùng, các thế trận cam go, sự đấu trí căng thẳng…Tất cả làm cho bộ phim có một sức hút mạnh mẽ.
Xuyên suốt bộ phim là những trận chiến ác liệt, gây cấn với những hy sinh mất mát to lớn của bộ đội cũng như người dân Việt Nam. Phim Huế Mùa Mai Đỏ còn là bức tranh khắc họa chân thực những số phận, những tâm tư tình cảm của người trong cuộc. Đó là sự giằng xé vô cùng đau đớn giữa những người trong cùng một gia đình nhưng lại ở hai chiến tuyến. Tương đài bất tử - Tư Thiên là một trung đoàn trưởng năng nổ, gan dạ, dũng cảm, nhạy bén với các tình huống ở chiến trận. Anh có cậu con trai chuẩn bị tốt nghiệp trường sĩ quan Đà Lạt; bà Đào - vợ Tư Thiên là người phụ nữ rất mực yêu thương gia đình, vì thời thế nghiệt ngã, tình cảnh éo le phải về ở với người khác để tránh sự đàn áp… Cuộc chiến gây cấn giành lấy sự sống vô cùng mong manh giữa thời loạn lạc, cùng với tâm lý giằng xé, đan xen trong tình yêu, tình nghĩa vợ chồng, tình cha con máu mủ, cùng với ý chí kiên cường trong cuộc đấu tranh tàn khốc để  giành lại độc lập bằng chính xương máu người dân Việt Nam đã làm nên sức hút của bộ phim. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Huế Mùa Mai Đỏ.

Xem phim Huế Mùa Mai Đỏ trọn bộ, Huế Mùa Mai Đỏ tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Huế Mùa Mai Đỏ Vietsub Huế Mùa Mai Đỏ, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét