Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Cô Dâu Đại Chiến 2

Phim Cô Dâu Đại Chiến 2

Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Bình Minh, Lam Phương, Lê Khánh, Vân Trang, Maya
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Cô Dâu Đại Chiến 2

là bộ phim tình cảm, tâm lý xã hội nhưng cũng không kém phần hài hước do Việt Nam sản xuất, tiếp nối sự thành công của phần một đạo diễn Victor Vũ quy tụ dàn diễn viên nỗi tiếng để thực hiện phần 2, ở phần này có sự xuất hiện của 2 cô gái ở phần trước là đầu bếp Quyên và bác sĩ Châu. Đầu bếp Châu là một người cá tính, mạnh mẽ, còn cô bác sĩ Quyên có bề ngoài khá đoan trang, hiền lành nhưng mỗi khi cô buồn thì tính tình của cô thay dổi một cách kì lạ. Ở phần này còn có thêm hai rương mặt là cô giáo Huyền là người có thân hình bốc lửa và em gái của bác sĩ Quyên là Quỳnh vi, co gái này là một thiên tài trong công nghệ thông tin.
Bốn cô nàng quyết định thành lập một hội có để trừng trị những gả đàn ông háo sắc, phản bội chuyên đi lừa phụ nữ. Cô giáo Huyền với thân hình bốc lửa có nhiệm vụ dụ dỗ những gã đàn ông háo sắc. Nhóm đã giúp cho rất nhiều cô gái, nhất là phi vụ của một cô gái tên là Ngọc, cô gái này sắp kết hôn với một anh chàng rất đẹp trai lại còn hào hoa. Phi vụ này tạo ra những tình huống dở khóc dở cười chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười thoải mái.

Cô Dâu Đại Chiến 2, phim Cô Dâu Đại Chiến 2,  Xem phim Cô Dâu Đại Chiến 2, phim Cô Dâu Đại Chiến 2 Vietsub, phim Cô Dâu Đại Chiến 2 Thuyết minh, phim Cô Dâu Đại Chiến 2 HD, phim Cô Dâu Đại Chiến 2 full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét