Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phim Tung Hoành Thiên Địa

Tung Hoành Thiên Địa | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Uông Minh Thuyên, Triệu Nhã Chi, Lưu Khải Uy, Tiêu Chính Nam...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
m phát hành: 2013

Phim Tung Hoành Thiên Địa

là một bộ phim của truyền hình Hồng Kông sản xuất với sự tham gia của các diễn viên Uông Minh Thuyên, Triệu Nhã Chi, Lưu Khải Uy, Tiêu Chính Nam... Phim Tung Hoành Thiên Địa thuộc thể loại tình cảm tâm lý xã hội. Phim nói về những tranh chấp gia đình của các anh em trong một gia đình. Phim được chia làm hai phần phần đầu lúc cô gái Nhược Nam có một người chồng mất sớm. Bỏ lại bà một mình phải nuôi ba người con trai và một cô con gái nuôi là Xảo Nhi. Khi lớn lên chàng trai cả là Chí Hoằng đem lòng yêu thương Xảo Nhi nhưng trớ trêu là cô nàng xinh đẹp Xảo Nhỉ lại yêu thương Chí Viễn.
Nhưng Chí Viễn lại yêu một cô con gái khác. Xảo Nhi đi ra nước ngoài du học trong lúc đó Chí Viễn đau buồn vì cô bạn gái của anh qua đời vì căn bệnh ung thư anh chỉ lao vào công việc để quên đi chuyện buồn. Trong lúc này có một cô nàng xen vào cuộc đời của Chí Hoằng là Tử Hoa. Cô làm trong công ty của gia đình nhà bà Nhược Nam quản lý. Tử Hoa phanh phui chuyện của Chí Hoằng làm anh mất lòng tin của gia đình. Nhược Nam phải ra tay bà giao công ty lại cho Chí Viễn. Tử Hoa cùng Chí Hoằng ra tay hại Chí Viễn. Cùng lúc Xảo Nhi về nước giúp đỡ đối phó với Tử Hoa. Giúp anh được tòa tuyên trắng án còn Tử Hoa và Chí Hoằng bị pháp luật trừng trị.

Xem phim Tung Hoành Thiên Địa trọn bộ , phim Tung Hoành Thiên Địa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tung Hoành Thiên Địa Vietsub , Phim Tung Hoành Thiên Địa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét