Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phim Miêu Thỉ Ma Ma

Miêu Thỉ Ma Ma | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trương Càn Văn
Diễn viên: Mễ Tuyết, Hồ Định Hân, Huỳnh Tông Trạch, Sầm Lệ Hương, Vương Hạo Tín, Cổ Minh Hoa, Tiểu Bảo, Chu Mễ Mễ, Dương Ái Cẩn, Trương Huệ Nhã, Đỗ Yến Ca, Địch Dịch Đạt, Trương Dĩnh Khang, Trần Ch
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Miêu Thỉ Ma Ma

 là một bộ phim tình cảm lãng mạn, tâm lý xã hội do truyền hình Hong Kong cùng TVB phối hợp sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Mễ Tuyết, Hồ Định Hân, Huỳnh Tông Trạch, Sầm Lệ Hương, Vương Hạo Tín, Cổ Minh Hoa, Tiểu Bảo, Chu Mễ Mễ, Dương Ái Cẩn, Trương Huệ Nhã, Đỗ Yến Ca, Địch Dịch Đạt, Trương Dĩnh Khang. Phim dài 20 tập đạo diễn Trương Càn Văn đã cho mọi người thấy được giá trị nhân văn và đạo lý làm người.
Phim xoay quanh một người phụ nữ tên Tư Nhã cô có chống và hai người con. Vì quá đam mê làm việc cô đã đánh mất đi người chồng cũng như hạnh phúc của cô. Vì người chồng của cô có một người đàn bà khác tên là Tô My. Điều này xảy ra một phần cũng do cô khi đã thuê Tô My về làm gia sư cho hai đứa con của cô. Nhưng cô đã cho người chồng mình ra đi và về ở cùng Tô My. Tuy nhiên không lâu sau người chồng của cô cũng qua đời vì một căn bệnh. Bỏ qua những thù hận Tư Nhã cùng Tô My mở một cửa hiệu cà phê do Tư Nhã làm chủ. Vì tâm nguyện của người chồng Tư Nhã đã bỏ qua hết mọi thù hận cùng với tình địch mình. Liệu việc kinh doanh của họ ra sao?

Xem phim Miêu Thỉ Ma Ma trọn bộ , phim Miêu Thỉ Ma Ma tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Miêu Thỉ Ma Ma Vietsub , Phim Miêu Thỉ Ma Ma Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mieu-thi-ma-ma-tron-bo-10522.html#sthash.4ldUVQ9y.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét