Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

X-men: Ngày Cũ Của Tương Lai

Phim X-men: Ngày Cũ Của Tương Lai

Đạo diễn: Bryan Singer
Diễn viên: Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120phút
Năm phát hành: 2014

X-men: Ngày Cũ Của Tương Lai

là một siêu phẩm tiếp theo chủ đề người đột biến, tiếp theo những thành công của những phần trước ở phần này hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khán giả và mang về doanh thu rất lớn. Phim nói về một ngày trong hiện tại của tương lai khi giáo sư Xavier chợt nhớ lại những việc làm của mình trong quá khứ, khi cuộc chiến tranh giữa người và dị nhân đang trong giai đoạn gây cấn nhất nhưng khi đó giáo sư gần như đã không còn hy vọng cho sự hòa bình của hai giống nòi, và cũng chính giáo sư đã một phần nào đó trong việt chế tạo ra những con rôbot nhằm tiêu diệt dị nhân.
Khi nhớ lại những việc đó giáo sư cảm thấy rất hối hận và muốn sửa chử lỗi lầm đó của mình. Ông gửi người sói trở về quá khứ khi ông còn trẻ để giúp đỡ ông lấy lại niềm tin, niềm hy vọng vào sự hòa bình và không mắc những sai lầm mà ông đã mắc phải. Cuộc trở về của người sói gặp rất nhiều khó khăn và trắc trở. Liệu anh ấy có thành công trong sứ mạng của mình hay không? Mời các bạn xem phim!

X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai, phim X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai,  Xem phim X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai, phim X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai Vietsub, phim X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai Thuyết minh, phim X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai HD, phim X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét