Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Sư Phụ Minh Bạch Liễu

Sư Phụ Minh Bạch Liễu | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Huỳnh Thúy Như, Huỳnh Hạo Nhiên, Mạch Trường Thanh, Trần Tự Dao, Hứa Diệc Ni, Lương Gia Kỳ...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Sư Phụ Minh Bạch Liễu

thuộc thể loại phim cổ trang võ thuật kết hợp với phong cách hiện đại của đạo diễn Trần Diệu Toàn, do đài truyền hình Hồng Kông TVB sản xuất. Với tạo hình nhân vật lạ mắt, kỹ xảo võ thuật đặc sắc, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời….Mang lại những thước phim hết sức sinh động và vô cùng hấp dẫn. Phim đang được khán giả khắp mọi nơi hưởng ứng nhiệt tình.
Phim thuộc thể loại dã sử có cốt chuyện bị hài của các mối tình đầy sống gió được lồng ghép nhiều tình huống hài hước mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Phim là bức tranh chân thật về cuộc đời của anh chàng Sơ Nhất Tiễn bẩm sinh từ lúc sinh ra đầu đã bị trọc, chịu cảnh sống mồ côi từ nhỏ, sống bằng nghề ăn xin. được Doãn Thiên Bang ra tay giúp đỡ. Sơ Nhất Tiễn được ân nhân giới thiệu làm đồ đệ Lạc Vô Nhai. Vốn là một chàng trai có ngoại hình nam tính, phong độ nên rất có sức hút đối với nữ nhi. Anh từ bỏ làm 1 nhà sư quyết tâm trở thành một bổ khoái trừ gian diệt bạo. Ngay ngày đầu tiên, Sơ Nhất Tiễn đã phá được một vụ án nên được bổ đầu Trình Anh Hùng tin tưởng trọng dụng, phái Nhất Tiễn đi tìm nghi phạm giết người Y Thiên Bang. Cũng từ đó rơi Nhất Tiễn rơi vào mối tình duyên với nữ đạo tặc Hoan Hỷ và bộ khoái Ôn Nhu. Mỗi câu chuyện tình của Nhất Tiễn đều là một bi kịch lấy không ít nước mắt của khán giả. Càng trải qua nhiều mối quan hệ tình yêu thì tóc trên đầu Sơ Nhất Tiễn càng mọc, đầu anh càng thêm đau nhói. Cuộc đời của anh sẽ ra sao liệu anh có tìm được cho mình hạnh phúc không? Bí ấn về cuộc đời anh đang dần được hé mở. Mở các bạn cùng thưởng thức bộ phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu.

Xem phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu trọn bộ Sư Phụ Minh Bạch Liễu tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 Sư Phụ Minh Bạch Liễu Vietsub, Sư Phụ Minh Bạch Liễu, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét