Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường

Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lý Diễm Phương
Diễn viên: Huỳnh Thúy Như, Lý Thành Xương, Mạch Trường Thanh, Quách tấn an, Vương Quân Thanh, Điền Nhuỵ Ni,
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường

 là một bộ phim truyền hình của Hong Kong TVB sản xuất. Phim do Lý Diễm Phương làm đạo diễn. Cùng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hong Kong như Điền Nhụy Ni, Quách Tân An, Huỳnh Thúy Như, Mạch Trường Thanh, Vương Quân Thanh. Phim thuộc thể loại dã sữ được lấy bối cảnh từ thời nhà Thanh. Thời còn phong kiến rất sâu sắc. Khi mà xã hội còn tôn thờ ý nghĩ trọng nam khinh nữ.
Một cô gái tên là Lý Diễm là một nữ trạng sư đầu tiên thời phong kiến đời nhà Thanh.Từ nhỏ Lý Diễm đã bộc lộ được tính chất nhạy bén, khôn khéo và tài ăn nói lưu loát nhanh nhạy của mình. Khi lớn cô muốn thực hiện nguyện vọng của mình để giúp những người dân nghèo khổ bị những người ép oan nhưng cô gặp rất nhiều khó khăn vì việc thời phong kiến nghiêm câm việc phụ nữ đến công đường kêu oan. Chính vì thế cô phải nhờ một người bạn thân là Chương Tứ Duy. Cô sẽ vạch ra hoặc những lời nói của cô sẽ nói trước cho anh đến khi vào công đường anh sẽ làm theo lời cô chỉ dẫn. Nhờ thế mà Lý Diễm cùng Chương Tử Duy giúp được rất nhiều người dân bị xử oan trắng tội mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường trọn bộ , phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường Vietsub , Phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/thiet-kiem-thuong-dich-cong-duong-tron-bo-10520.html#sthash.2cx5uveE.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét