Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Sóng Tình

Sóng Tình | Trọn Bộ

Đạo diễn: Xuân Cường
Diễn viên: Ngân Khánh, Thành Đạt, Thúy Diễm, Ngọc Thuận, Lục Diệp, Tấn Phát, Minh Luân, ThủyTiên
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Sóng Tình

 là câu chuyện kể về một nhóm sinh viên với quan niệm thoáng về tình yêu và hôn nhân. Sống thử là cách mà họ khẳng định trước xã hội về “cái tôi” độc lập, về những suy nghĩ tân tiến khi cho rằng nó là bước thử nghiệm trước khi đi đến hạnh phúc dài lâu. Thế nhưng, tất cả những suy nghĩ và sự thử nghiệm đó đều là chủ quan khi cuộc sống thực bắt con người phải nghĩ khác. Họ sẽ phải đối đầu với chính bản thân cũng như các mối quan hệ quanh mình để tìm lại cuộc sống thực. Tình yêu, hôn nhân và trách nhiệm với xã hội không phải là trò đùa, thì nghiệm khi họ - những người trẻ - là hạt nhân của xã hội phát triển..Trong khi đó, Trọng và Diệp ( sinh viên trường Nghệ thuật sân khấu) lại có cách sống đua đòi, ăn chơi phung phí . Không chịu học hành, Trọng lao đầu vào cờ bạc, khi Diệp khuyên nhủ thì bị Trọng đánh đập tàn nhẫn khiến cô dần rơi vào trầm cảm và mất niềm tin vào cuộc sống.

Phim Sóng Tình Chuyện phim xoay quanh một nhóm sinh viên: Hằng- Đạt, Điệp- Trọng, Linh – Trình ; Tuấn – Mỹ Hà ở dãy nhà trọ Mai Khôi. Ở độ tuổi 21- 22 và đang là sinh viên của các trường Đại học nhưng với quan niệm thoáng về tình yêu và hôn nhân, các cặp yêu nhau này đã chọn mô tip…sống thử. Theo họ, sống thử sẽ giúp các cặp yêu nhau nhận biết và phát hiện ra những ưu khuyết điểm của nhau: sở thích, quan điểm về cuộc sống, tình dục, mối quan hệ xã hội, bạn bè …để từ đó sẽ đạt được một cuộc hôn nhân hoàn hảo hơn về sau. Nhưng tất cả những suy nghĩ và sự thử nghiệm đó đều là chủ quan khi cuộc sống chung với vô vàn tình huống thực xảy ra đã khiến họ phải nghĩ khácXuất thân từ tỉnh lẻ, lên thành phố học Đại học, Hằng đã chấp nhận chung sống với bạn trai tên Đạt cũng là sinh viên để có chỗ dựa về tinh thần. Không chín chắn trong tình cảm và không có mục đích chung cho nhau, chóng mặt bởi áp lực của cuộc sống thường ngày nên Hằng và Đạt thường xuyên “cơm không lành canh chẳng ngọt”…Và rồi, Hằng đã phải trả giá cho việc "sống thử" đầy rủi ro bằng cả đời con gái của mình, và chịu những tổn thương về tinh thần khi phải phá thai ngoài ý muốn....
Xem phim Sóng Tình trọn bộ , phim Sóng Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30.. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét