Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Cuộc Đời Lớn

Cuộc Đời Lớn | Tron Bộ

Đạo diễn: Yoo In Sik
Diễn viên: Lee Bum Soo, Park Jin Hee, Hwang Jung Eum, Joo Sang Wook, Kim Suh Hyung, Lee Deok Hwa, Jung Bo Suk, Park Sang Min, Lee Soo Hyun, Nam Ji Hyun, ....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 60 Tập
m phát hành: 2013

Phim Cuộc Đời Lớn

là bộ phim do truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của ba đứa con Lee Kang -mo , Sung -mo , và Mi -joo . Cha của họ đã bị giết bởi Hwang Tae- seob và Jo Pil -yeon, và mẹ của họ qua đời trong một tai nạn . Kết quả là, các em đã bị thất lạc nhau. Trớ trêu thay cho Kang -mo và Sung -mo , họ bị cho là kẻ giết cha mình : Sau khi lớn lên biết sự thật , anh em đặt ra một nhiệm vụ phải trả thù. Mi -joo và con trai Jo Pil -yeon , Min- woo, rơi vào vòng xoáy tình yêu nhưng không thể được cho phép với nhau vì gia đình của họ là kẻ thù . Mi -joo mang thai và đi vào ẩn trong khi Min-woo tuyệt vọng tìm kiếm của mình .

Sung -mo trong lúc trả thù bị bắn vào đầu bởi một đại lý của Jo Pil Yeon . Kỳ diệu thay, ông đã sống sót , và phải trốn khỏi KCIA . Jo Pil Yeon sẽ cố gắng để làm việc trong chính phủ bằng cách làm giấy tờ giả . Kang -mo phát hiện ra rằng Sung -mo có kiến ​​thức về các nội dung của giấy tờ thực sự, và tìm thấy cậu. Họ phát hành các giấy tờ , và Jo Pil Yeon không mục tiêu của mình . Anh bỏ chạy , nhưng sau đó phát hiện và bắt giữ . Sung -mo trải qua phẫu thuật để lấy viên đạn ra khỏi đầu của mình, nhưng bi kịch chết. Liệu họ có gặp lại nhau mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Cuộc Đời Lớn trọn bộ , phim Cuộc Đời Lớn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Đời Lớn Vietsub , Phim Cuộc Đời Lớn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/cuoc-doi-lon-tron-bo-10556.html#sthash.R8iOT3cd.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét