Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Công Chúa Của Tôi

Phim Công Chúa Của Tôi

Đạo diễn: Kang Dae-seon, Kwon Seok-jang
Diễn viên: Song Seung Hun, Kim Tae Hee...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2011

Công Chúa Của Tôi

 thuộc thể loại hài hước, tâm lý tình cảm do Hàn Quốc sản xuất. Nói về những thân phận bí ẩn, những mảnh đời bất hạnh, những cuộc tranh giành quyền lực, những mối quan hệ tình cảm phức tạp, đầy căng thẳng….được thể hiện qua sự diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng và đầy tài năng của xứ sở Kim Chi đó là Song Seung Hun và Kim Tae Hee. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đẹp, đầy sống động
Bộ phim xoay quanh cuộc đời và thân thế vô cùng bí ẩn của nhân vật nữ Lee Seol. Từ nhỏ đã phải chịu một cuộc sống đầy cơ cực, khó khăn và túng thiếu. Nhưng may mắn cô được một gia đình tốt bụng nhận nuôi khi được 5 tuổi. Lee Seol là một cô gái cá tính, tự lập đã tự bươn chải cuộc sống của mình, nuôi quyết tâm vào được đại học nên cô rất chăm chỉ học tập . Những thông tin về thân thế, xuất thân của cô hoàn toàn bí ẩn. Lee Seol cứ ngỡ mình mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên cũng không suy nghĩ nhiều về xuất thân của mình. Đột nhiên một ngày bất ngờ Lee Seol nhận được tin báo mình là công chúa bị thất lạc bấy lâu. Cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn, từ một sinh viên đại học bình thường Lee Seol bỗng chốc trở thành một nàng công chúa danh giá. Bị nhiều thế lực âm mưu lật đổ cô vì không muốn chế độ quân chủ được khôi phục. Lúc này, cháu trai của Tập đoàn Daehan quyền lực là Park Hae Young được giao nhiệm vụ dạy dỗ Seol những nghi thức hoàng gia. Park Hae Young cũng không muốn chế độ quân chủ được phục hồi vì vậy anh vô cùng khắt khe với Lee Seol. Mọi chuyện thật trớ trêu khi chính anh cũng không ngờ mình lại nảy sinh tình cảm đặc biệt với Lee Seol. Phim sẽ tiếp tục diễn biến như thế nào khi Park Hae Young biết mình yêu Lee Seol? Chế độ quân chủ có được khôi phục hay không? Mời các bạn cung thưởng thức bộ phim Công Chúa Của Tôi

Xem phim Công Chúa Của Tôi trọn bộ , phim Công Chúa Của Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Công Chúa Của Tôi Vietsub , Phim Công Chúa Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét