Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Kế Hoạch Cầu Hôn

Kế Hoạch Cầu Hôn | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Eikura Nana, Hiraoka Yuta, Yamashita Tomohisa, Nagasawa Masami, Hamada Gaku
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 11 Tập
m phát hành: 2013

Phim Kế Hoạch Cầu Hôn

là một câu chuyện đẹp như trong chuyện cổ tích. Một mối tình đơn phương. Phim Kế Hoạch Cầu Hôn là một bộ phim truyền hình dài tập do Nhật Bản và Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Eikura Nana,Hiraoka Yuta,Yamashita Tomohisa,Nagasawa Masami,Hamada Gaku. Phim xoay quanh hai nhân vật chính đó là Ken và Rei. Rei là một cô gái xinh đẹp và người bạn thân của cô là Ken. Họ là những người bạn thân của nhau trong suốt 14 năm. Trong khoảng thời gian là bạn thân của nhau họ dẵ trải qua biết bao nhiêu kỹ niệm vui lẫn nổi buồn.
Trong suốt quá trình đó tình cảm gần gũi thân thiết, hiểu nhau nên Ken đã đem lòng yêu thương Rei nhưng với bản tính nhút nhát Ken đã không thể lộ với Rei tình cảm của mình. Dù biết hay không biết tình cảm của Ken giành cho Rei nhưng do anh không hề thổ lộ nên cô nàng đã kết hôn với một người khác. Ken đến dự tiệc lẽ dù anh vẫn vui cười nhưng thật chất anh rất hối hận vì đã không thổ lộ tình cảm của mình. Rồi một điều kỳ diệu nhiệm màu đã đến với anh khi có sự xuất hiện của mội bà tiên hiện ra cho anh quay trở lại quá khứ để thổ lộ tình cảm. Liệu tình cảm của anh và kế hoạch kết hôn của anh có thành công hay không?

Xem phim Kế Hoạch Cầu Hôn trọn bộ , phim Kế Hoạch Cầu Hôn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Kế Hoạch Cầu Hôn Vietsub , Phim Kế Hoạch Cầu Hôn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ke-hoach-cau-hon-tron-bo-10549.html#sthash.PDw4VX8d.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét