Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Tân Thiên Long Bát Bộ

Tân Thiên Long Bát Bộ | Tron Bộ

Đạo diễn: Lại Thủy Thanh
Diễn viên: Chung Hán Lương, Trương Mông, Kim Ki Bum,
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Tân Thiên Long Bát Bộ

với sự tham gia của các diễn viên Wallace Chung như Qiaofeng, Kim Kibum như Duẩn Yu, Han Dong như Xu Zhu, Zhang Meng như Wang Yuyan, và Jia Qing là A Zhu. Ngoài ra, ba ngôi sao khách mời đặc biệt - Alec Su, Alyssa Chia, và Gao Yuan Yuan sẽ trở lại với màn ảnh.Một số người đã bày tỏ sự không hài lòng vì các diễn viên, chẳng hạn như có một chàng trai Hàn Quốc đóng vai chính, nếu một trong những tuyệt vời của chúng tôi diễn viên Trung Quốc đi ra nước ngoài khi tham gia một chương trình từ một quốc gia khác, tôi sẽ không muốn mọi người có để cho anh ta một thời gian khó khăn. Mỗi câu chuyện của họ được xuyên suốt trong hành trình và cuối cùng xung đột và tham gia vào cao trào của câu chuyện.
Câu chuyện Kiều Phong là nhiệm vụ của mình để tìm danh tính thực sự của mình và những bí ẩn xung quanh một sự kiện xảy ra 30 năm trước đó đã để lại cho anh trở thành một đứa trẻ mồ côi. Trận chiến với Duẩn Yuan Thanh là người cai trị chính đáng của Dali. Xu Zhu là một đệ tử Thiếu Lâm thấp kém người bị kẹt ở giữa một cuộc đấu tranh nội bộ của bang phái, một trong những giáo phái mạnh nhất. Câu chuyện của họ diễn ra trong triều đại Bắc Tống và trên chiến vương quốc của Song, Liao, Dali, và Tây Hạ.

Xem phim Tân Thiên Long Bát Bộ trọn bộ , phim Tân Thiên Long Bát Bộ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Thiên Long Bát Bộ Vietsub , Phim Tân Thiên Long Bát Bộ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tan-thien-long-bat-bo-tron-bo-10552.html#sthash.XmDvCM2q.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét