Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Sống Sót

Phim Sống Sót

Đạo diễn: Peter Berg
Diễn viên: Relativity Media, Emmett/Furla Productions, Weed Road Pictures, Universal Pictures
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang cật nhật
Năm phát hành: 2014

Sống Sót

hay tên tiếng anh là Lone Survivor là một bộ phim hành động đầy gây cấn đượ chuyển thể dựa theo một tiểu thuyết ăn khách của Mỹ. Đây là một trong những bộ phim đặc sắc nhất và được nhiều người chờ đợi năm 2014. Phim có nội dung xoay quanh việc sóng sót vô cùng kỳ diệu của 4 lính đặc nhiệm hải quân Mỹ. Bốn người lính này được giao một nhiệm vụ bí mật vô cùng khó khăn và gian khổ là phải bắt tên gián điệp cấp cao thuộc nhóm khủng bố Taliban trên lãnh địa của người Kush.
Trong khi nhận được thông tin và phục kích tại một cánh rừng, nhưng bất ngờ họ bắt nhằm một người chăn cừu, vì họ sơ suất thả người này va người này về đã báo tin cho người Kush. Họ bị phát hiện và bị bao vây bởi rất nhiều người, trong tay họ đều được trang bị vũ khí. Họ phải rút lui đến vị trí quân tiếp viện để trở về nước, cuộc truy đuổi vô cùng ác liệt. Bốn người bọn họ phải đấu tranh với ranh giới giữa sự sống và cái chết như thế nào để được sống sót và trở về nhà an toàn? Mời các bạn xem phim.

Sống Sót, phim Sống Sót,  Xem phim Sống Sót, phim Sống Sót Vietsub, phim Sống Sót Thuyết minh, phim Sống Sót HD, phim Sống Sót full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét