Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phim Mùi Hương

Mùi Hương | Full HD

Đạo diễn: Hyeong-Joon Kim
Diễn viên: Hee-soon Park, Si-hyeon Park, Sang-wook Joo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2013

Phim Mùi Hương

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất thuộc thể loại tình cảm pha lẫn tính trinh thám hành động gây cho khán giả nhiều tính tò mò khám phá bộ phim từ những phút đầu của phim cho đến khi kết thúc bộ phim có một kết thúc mở một câu chuyện chưa đến hồi kết thúc. Bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên chuyên nghiệp và cực kỳ đáng yêu Hee-soon Park, Si-hyeon Park, Sang-wook Joo. Bộ phim xoay quanh anh chàng thám tử tư điển trai tên Seon Woo tham gia vào một cuộc điều tra chồng của một người phụ nữ cực kỳ quyến rũ. Anh đã nhận lời và bắt đầu cuộc điều tra.
Anh bất ngờ với vụ án này vì người anh điều tra đã chết đây là điểm nút của bộ phim gây cho người nhiều ngỡ ngàng vì tính đột biến của phim. Nhưng điều gây bất ngờ sững sốt của bộ phim là nghi can lớn nhất dẫn đến cái chết bí ẩn này lại là anh chàng Seon Woo thám tử tư điển trai vì mối quan hệ phức tạp của anh với người vợ quyến rũ thuê anh điều tra. Để chứng minh được sự trong sạch của mình anh phải tìm ra cho được hung thủ gây ra cái chết. Rất nhiều điều bất ngờ xảy ra tiếp theo của bộ phim mời quý vị cùng theo dõi phim để biết được hung thủ chính là ai? Và nhiều điều bất ngờ hơn sẽ đến với quý vị.

Xem phim Mùi Hương trọn bộ , phim Mùi Hương Full HD. Phim Mùi Hương Vietsub , Phim Mùi Hương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét