Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Hai Người Cha

Hai Người Cha | Htvc

Đạo diễn:
Diễn viên: Lâm Hựu Uy, Dương Nhất Triển, Lại Nhã Nghiên,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 57 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Hai Người Cha

đem đến cho người xem nhiều cung bậc tình cảm về tình thân trong gia đình, tình người trong cuộc sống, tình yêu thương lẫn nhau, và những mối quan hệ tình cảm phức tạp….Làm bộ phim trở nên vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Phim còn gửi đến khán giả những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Phim là câu chuyện về cuộc đời của hai chàng trai trẻ Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa. Thời còn là sinh viên, hai người cùng có tình cảm đặc biệt với một cô gái. Và cô có thai, khi sinh con xong cô để lại đứa bé cho Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa với lý do không muốn đứa bé phá hủy giấc mơ của mình và cô cũng không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ tội nghiệp. Hai người cha bất đắt dĩ quyết định đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó nên không tìm ra được người cha thực sự của đứa bé. Vì tình thương con nhỏ, họ quyết định cùng chung tay nuôi dạy đứa bé. Chính bé gái đáng yêu, dễ thương Đường Ôn Đế là cầu nối giữa hai ông bố khiến họ ngày càng xích lại gần nhau hơn. Cuộc sống của họ đảo lộn, khi xuất hiện cô giáo Phương Tịnh Trúc xuất hiện.  Trong một lần đến thăm nhà của học sinh mình là Ôn Đế về, Tịnh TRúc phát hiện mình có cảm tình với ông bố Tường Hy, nhưng rất tiếc tình cảm của cô bị cô gái làm cùng tiệm hoa với Tường Hy cản trở . Rắc rối lại đến với ông bố Chấn Hoa vì không chịu được sự bừa bãi của cô hàng xóm,  anh thường xuyên sang giúp. Lâu dần 2 người có tình cảm với nhau. Một ngày kia, người mẹ của Ôn Đế bất ngờ trở về. Mọi chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Ôn Đế có chấp nhận người mẹ đã từng bỏ rơi mình không? Ai mới là người cha thật sự của Ôn Đế? Chuyện tình cảm của hai ông bố sẽ ra sao? Mời các bạn cùng đón cem bộ phim Hai Người Cha.

Xem phim Hai Người Cha trọn bộ, Hai Người Cha tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Hai Người Cha Vietsub,Hai Người Cha, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét