Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm

Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm

Đạo diễn: Kenneth Branagh
Diễn viên: Keira Knightley, Chris Pine, Kevin Costner, Kenneth Branagh
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang cật nhật
Năm phát hành: 2014

Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm

tên tiếng anh là Jack Ryan: Shadow Recruit là bộ phim hành động đầy kịch tính do Kenneth Branagh làm đạo diễn dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 2 năm 2014. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống êm đềm của Jack Ryan, một nhân viên trẻ là người phân tích tình huống để phát hiện những âm mưu khủng bố tài chính. Nhưng cuộc sống êm đềm đó nổi lên sóng gió khi anh phát hiện âm mưu kinh tế do một tên tội phạm người Nga đứng đầu.
Từ một người làm việc ở văn phòng anh trở thành một điệp viên chiến đấu ngoài thực tế, dấn thân vào những nơi đầy nguy hiểm, với không ít lần suýt mất mạng vì bị ám sát bởi người của bọn khủng bố cử đến với một nhiệm vụ nặng nề trên vai là giải cứu nền tài chính của các cường quốc trước âm mưu khủng bố tài chính của bọn khủng bố. Với những pha hành động đẹp mắt, những màn đấu súng đầy kịch tính bộ phim hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả.

Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm, phim Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm,  Xem phim Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm, phim Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm Vietsub, phim Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm Thuyết minh, phim Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm HD, phim Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét