Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

The Hobbit 2: Sự Tàn Phá Của Smaug

Phim The Hobbit 2: Sự Tàn Phá Của Smaug

Đạo diễn: Peter Jackson
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2013

The Hobbit 2: Sự Tàn Phá Của Smaug

(Đại chiến với rồng lửa) là sự nối tiếp thành công rực rỡ của phần một Người Hobbit Hành Trình Vô Định. Với kinh phí khổng lồ lên đến 200 triệu USD nó trở thành một trong những bộ phim có kinh phí lớn nhất năm 2013 của Hollywood. Nội dung phim có cốt truyện xoay quanh cuộc hành trình dài của Bilbo Baggins, phù thủy áo xám Gandalf và 13 người lùn dẫn đầu là Toirn Oakenshield với trọng trách rất nặng nề trên lưng là phải giành lại Lonely Mountain cùng với vương quốc đã mất của người lùn.
Ở phần trước tất cả họ gặp muôn trùng nguy hiểm và thoát chết một cách ngoạn ngục thì ở phần này họ cũng gặp vô vàng hiểm nguy, trên đường đi về hướng Đông họ phải đối đầu với tộc người hóa gấu Beorn, sau đó là đàn nhện khổng lồ trong rừng ở Mirlwood. Vượt qua rất  nhiều tình huống sinh tử cuối cùng họ cũng đến được Lonely Mountain, tưởng chừn như mọi việc đã xong nhưng họ còn phải đối đầu với một thứ vô cùng đáng sợ là Rồng Smaug. Cuộc hành trình của họ sẽ đi đến đích hay không? Mời các bạn xem phim!

THE HOBBIT 2: Sự Tàn Phá Của SMAUG, phim THE HOBBIT 2: Sự Tàn Phá Của SMAUG,  Xem phim THE HOBBIT 2: Sự Tàn Phá Của SMAUG, phim THE HOBBIT 2: Sự Tàn Phá Của SMAUG Vietsub, phim THE HOBBIT 2: Sự Tàn Phá Của SMAUG Thuyết minh, phim THE HOBBIT 2: Sự Tàn Phá Của SMAUG HD, phim THE HOBBIT 2: Sự Tàn Phá Của SMAUG full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét