Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Hai Lúa

Phim Hai Lúa

Đạo diễn: LÊ QUANG HƯNG
Diễn viên: PHƯƠNG MỸ CHI, THANH NAM, TẤN BEO, TRẤN THÀNH, THÚY NGA, Don Nguyễn, SELLA TRƯƠNG
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Hai Lúa

nằm trong danh sách các phim phục vụ tết 2014 vô cùng hấp dẫn do Việt Nam sản xuất, phim thuộc thể loại phêu lưu, hài hước nhưng cũng không kém phần tình cảm. Phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như: Thanh Nam, Tấn Beo, Chấn Thành, Thúy Nga…và đặc biệt là có sự xuất hiện của chị 7 với giọng ca ngọt ngào Phương Mỹ Chi.
https://lh4.googleusercontent.com/-_7xnbaiYp3Q/UsG4iP20hGI/AAAAAAAAAB8/pU0N4c2JJBo/w343-h515-no/Hai-Lua-11-1713-1383204131.jpgNội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Thanh Nam thủ vai đó là Hai Lúa một người tay quanh năm tay lắm chân bùn vì hoàn cảnh trái ngang mà bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Cuộc hành trình bất đắc dĩ kéo dài từ vùng sông nước đến vùng núi không chỉ trong nước mà nó còn kéo dài qua nước bạn là campuchia vì đi lạc. Nhưng không phải Hai Lúa đi một mình mà còn có hai người đồng hành do Trấn Thành và Tấn Beo thủ vai. Ba người này đã tạo nên những tình huống khiến khán giả cười ra nước mắt, những tình huống có một không hai chỉ có Hai Lúa mới tạo ra được. Ngoài tiếng cười sản khoái đầu năm, phim còn mang ý nghĩa nhân văn, lòng thương người, giúp đỡ người trong cơn hoạn nạn.

Hai Lúa, phim Hai Lúa,  Xem phim Hai Lúa, phim Hai Lúa Vietsub, phim Hai Lúa Thuyết minh, phim Hai Lúa HD, phim Hai Lúa full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét