Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tay Trong Tay

Phim Tay Trong Tay

Đạo diễn: Điền Vĩnh Nhuân
Diễn viên: Tạ Thừa Quân, Liên Tĩnh Văn, Lưu Chí Hàn, Trần Bội Kỳ, Lâm Hữu Tinh...
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 500 Tập
Năm phát hành: 2012

Tay Trong Tay

là bộ phim truyền hình nhiều tập thể loại tình cảm vô cùng lãng mạng do Đài Loan sản xuất. Phim có nội dung xoay quanh gia đình họ Giang, gia đình này gồm tất cả 6 người: chồng là Giang Hải Long, vợ là Liêu Lệ Quân và 4 người con. Sáu người với sáu tính cách khác nhau tạo nên bộ phim với nhiều tình huống hài hước. Gia đình họ Giang này có tiệm bánh nhân thịt nổi tiếng khắp một vùng.
Ông chủ nhà họ giang –Giang Hải Long mở một quầy thịt trong chợ, ông là một người rất giỏi trong việc ăn nói. Vợ ông –Liêu Lệ Quân rất giỏi việc nhà, lo lắng mọi chuyện trong nhà. Bốn người con của họ là: Giang Mỹ Mỹ cọ con gái lớn đã lập gia đình nhưng không được hạnh phúc cho lắm vì vợ chồng cô thường hay xảy ra tranh cãi, nhưng cô là người con có hiếu ngày ngày về nhà giúp mẹ làm bánh. Giang Hạo là đứa con trai duy nhất của nhà họ Giang làm nghề chụp hình cho một tạp chí lá cải. Giang Thi Thi là người con thứ ba, cô là người mẫu, có cuộc tình đầy trắc trở với Lý Khánh Hồng bởi sự xuất hiện của Trần Dục Tú. Trần Dục Tú là con nuôi của nhà họ Giang. Gia đình họ xãy ra ra vô vàng tình huống bi hài khiến khản giả cười ra nước mắt.

Đại Gia Chân Đất 4, phim Đại Gia Chân Đất 4 , Xem phim Đại Gia Chân Đất 4 trọn bộ , phim Đại Gia Chân Đất 4 tập 490-491-499-493-494-495-496-497-498-499-500. Phim Đại Gia Chân Đất 4 Vietsub , Phim Đại Gia Chân Đất 4 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét