Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Bí Mật Của Walter Mitty

Phim Bí Mật Của Walter Mitty

Đạo diễn: Ben Stiller
Diễn viên: Ben Stiller, Kristen Wiig, Adam Scott
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 112 phút
Năm phát hành: 2014

Bí Mật Của Walter Mitty

là bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng nhưng hài hước do Mỹ sản xuất. Bộ phim có nội dung xoay quanh một anh chàng suốt ngày cứ mơ mộng viễn vong, anh chang này là một nhân viên văn phòng. Bất cứ nơi nào kể cả ở công ty và bất cứ khi nào kể cả lúc anh ta đang làm việc anh ta cũng đều có thể mơ mộng được. Anh thường tưởng tượng ra những việc không tưởng, khi thả hồn tơ tưởng anh trở nên ngơ ngác và trở thành trò cười của đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
Anh chàng mặc kệ tất cả và cho rằng mình là đúng, anh cố làm học và làm theo những gì mình tưởn tượng ra. Anh chàng có đem lòng thương một cô gái xinh đẹp, nhưng cũng không ngoại lệ, kể cả lúc nhìn cô gái ấy anh cũng có thể tưởng tượng ra những sự việc mà không ai có thể tưởng tượng được.Anh chàng này ngày càng tiến xa hơn trong việc tưởng tượng của mình và cố gắng thực hiện những ước mơ điên rồ của mình. Ngoài những giây phút cười thoải mái, phim cũng mang tính giáo dục về việc dám ước mơ của con người và sự vượt khó để thực hiện mơ ước của mình.

Bí Mật Của Walter Mitty, phim Bí Mật Của Walter Mitty,  Xem phim Bí Mật Của Walter Mitty, phim Bí Mật Của Walter Mitty Vietsub, phim Bí Mật Của Walter Mitty Thuyết minh, phim Bí Mật Của Walter Mitty HD, phim Bí Mật Của Walter Mitty full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét