Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Những Người Viết Huyền Thoại

Những Người Viết Huyền Thoại | Full Hd

Đạo diễn: Bùi Tuấn Dũng
Diễn viên: Hoàng Hải, Trương Minh Quốc, Tăng Bảo Quyên, ...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Những Người Viết Huyền Thoại

phải nói ngay rằng hiếm có bộ phim VN nào nhận được những lời khen ngợi nhiệt thành đến thế từ truyền thong, Khán giả quay lưng và những bộ phim đốt cả đống tiền thuế của nhân dân làm ra chỉ chiếu vài ba dịp lễ lạt rồi cất kho. Cuộc chiến vĩ đại mới kết thúc hơn 30 năm mà đã trở nên xa vời và mất dần sự linh thiêng trên màn ảnh, Đúng là cái áo chật của phim tuyên truyền không chỉ bó hẹp về nội dung kịch bản như bài viết nhận định mà còn bó hẹp luôn cả con đường đưa bộ phim đến với khán giả.
Cả 2 triển lãm sẽ được kéo dài đến tuần đầu tháng 1.2014. Dịp này, MPK cho ra mắt công chúng 150 tác phẩm liên quan đến “đất mẹ trời cha Langbian - Đà Lạt” - nơi anh đã sinh ra và lớn lên và bây giờ muốn “trả nghĩa” theo cách nói của anh, Sau buổi chiếu, đạo diễn Bùi Tuấn Dũng đã có vài cuộc gặp với một số nhà phát hành lớn để hi vọng. Về phía BHD cũng sẽ có những phá lệ đặc biệt dành cho phim, bằng mọi cách tốt nhất và có thể nhất để mang bộ phim đến với nhiều khán giả,  Tôi thấy mọi cố gắng của những người làm phim chúng tôi, những người chỉ muốn đưa bộ phim ra công chúng, dường như đã có kết quả.

Xem phim Những Người Viết Huyền Thoại trọn bộ, Những Người Viết Huyền Thoại, Những Người Viết Huyền Thoại Vietsub, Những Người Viết Huyền Thoại, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét