Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Đêm Không Bình Yên

Đêm Không Bình Yên | Tron Bộ

Đạo diễn: Tạ Hiểu Quyên
Diễn viên: Dương Mẫn Na, Hứa Thiệu Dương, Tôn Phi Phi,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đêm Không Bình Yên

là bộ phim dài nhiều tập do Trung Quốc sản xuất. Phim Đêm Không Bình Yên do Tạ Hiểu Quyên làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Dương Mẫn Na, Hứa Thiệu Dương, Tôn Phi Phi. Phim thuộc thể loại tâm lý xã hội, tình cảm lãng mạn. Phim xoay quanh mối tình của cô gái tên Hạ Âu và Ngư Thích. Hạ Âu là một người là một diễn viên múa có cha là một giáo sư y học, mẹ là trưởng đoàn vũ dân tộc. Ngư Thích là một người mồ côi với thân phận như vậy Ngư Thích đã bị xã hội ruồng rẫy. Trong một lần tình cơ Hạ Âu gặp nạn, Ngư Thích đã rat ay cứu giúp.
Chính vì thế Ngư Thích bị sự căm hờn của ông chủ Từ. Người mà Ngư Thích phải trực tiếp. Cảm mến sự nghĩa hiệp của Ngư Thích, Hạ Âu đã đem lòng yêu thương. Mối tình của họ dù nhiều khó khăn nhưng họ vẫn thủy chung. Nhưng tình cảnh éo le đã xảy ra chính là Hạ Âu chính là em gái của Ngư Thích. Chính vì thế anh đã quyết ra đi đến làm việc tại công ty của Bạch Gia Vy. Tại đây tài năng kinh doanh của Ngư Thích trổi dậy. Anh đã đẩy công ty của ông chủ Từ đến bờ vực phá sản. Công ty ông chủ Từ muốn chiêu mộ anh nhưng vì lòng biết ơn anh đã từ chối. Chính vì thế ông chủ Từ giăng bẫy anh phải vào tù, ra tù anh đã đem sự thật ra ánh sáng nhưng khi ông Từ bị bắt cũng là lúc anh bị giết chết.

Xem phim Đêm Không Bình Yên trọn bộ , phim Đêm Không Bình Yên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đêm Không Bình Yên Vietsub , Phim Đêm Không Bình Yên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dem-khong-binh-yen-tron-bo-10548.html#sthash.LvdKYQgX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét