Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Trái Tim Bé Bỏng

Trái Tim Bé Bỏng | Todaytv Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Maya Dela Rosa, Victor Lim, Maya Dela
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Phim Trái Tim Bé Bỏng với câu chuyện đầy đau xót,trái tim bé bỏng đã gây được xúc động lớn nơi người xem, Họ được nhìn khác đi quang cảnh (đời sống) xung quanh mìn.Rời bỏ làng quê nghèo với khát khao thay đổi cuộc sống túng quẫn của mình, Maya Dela Rosa, một cô gái xinh xắn và chăm chỉ đã chết lặng khi biết mình bị lừa. Người phụ nữ hứa hẹn giúp Maya có được một công việc tốt đã bỏ rơi cô giữa thủ đô Manila phồn hoa . Thế nhưng, trái ngược với những tưởng tượng đẹp đẽ, cô gái này đã phải trải qua những tháng ngày ê chề                                                                                                    

Một cuộc sống khốn cùng, chẳng phải bởi bản thân cái nghèo, mà vì những hệ lụy sinh ra từ nó, là một cách nhìn tinh tế, đầy chia sẻ của đạo diễn Thanh Vân với "lát cắt" của đời sống mà anh chọn, bỏ lại phía sau mối tình đầu trong sáng và rất nhiều kỷ niệm đẹp, Mai dấn thân vào cuộc sống đô thành và không thể ngờ tới những biến cố khủng khiếp sắp xảy ra... Là một người đàn ông góa vợ với ba đứa con nhỏ dại, Victor đành “chiêu mộ” Maya bằng cách: chỉ nhận lời giúp đỡ Maya nếu cô đồng ý trông con cho anh trong một thời gian Chuyện được kể tỉnh táo, có lúc lạnh lùng, cách nhìn rất buồn, lặng lẽ về phận người, nhưng hoàn toàn không có sự xuất hiện của nước mắt. Cái "nóng", cái xúc cảm trong tác phẩm chính là sự thể hiện tương phản về cảnh trí, tính cách nhân vật: sự phồn hoa, Cho rằng đó là lẽ sống, là con đường duy nhất phải đi, Maya không cho phép bất cứ ai cản đường mình. Ngay cả Victor Lim - người đàn ông điển trai, giàu có và góa vợ cũng không thể lay động trái tim sắt đá của Maya Dela Rosa.

Là một người đàn ông góa vợ với ba đứa con nhỏ dại, Maya bằng cách: chỉ nhận lời giúp đỡ Maya nếu cô đồng ý trông con cho anh trong một thời gian, Không đơn thuần là người giúp việc, bằng trái tim trong sáng và lương thiện của mình, Maya từ từ trở thành cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình Victor lại với nhau, Bộ phim với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Jodi Sta. Maria, Richard Yap… đã được phủ sóng rộng khắp thế giới trên kênh Channel Philippines. “Trái tim bé bỏng” cũng được xem là một trong những teleserye thành công nhất của ABS-CBN.

Xem phim Trái Tim Bé Bỏng trọn bộ, Trái Tim Bé Bỏng tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Trái Tim Bé Bỏng Vietsub,phim Trái Tim Bé Bỏng Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét