Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Lee Seung Gi, Kim Ja Ok, Lee Mi Yeon, Kim Hee Ae
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 2 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa

la Chương trình thực nổi tiếng tế đang gây tại Hàn Quốc sốt,  đang thu hút đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Với sự tham gia diễn sức của các diễn viên gạo cội, tài năng là Yoon Yeo Jung, Kim Ja Ok, Kim Hee Ae, Lee Mi Yeon và anh chàng điển trai Seung Gi. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Phim xoáy quanh về chuyến du lịch Châu Âu đặc biệt của 4 người phụ nữ với những độ tuổi, tính cách khác nhau cùng anh chàng khuân vác đẹp trai, hào hoa Lee Seung Gi. Tuy có nhiều sự khác biệt nhưng các nữ thành viên của chương trình đều biểu lộ sự nhiệt tình, vui vẻ và vô cùng hài hước năng động. Bắt đầu là Lee Mi Yeon được xem là chị út trong nhóm và có tính tình năng động và biết điều khiển cảm xúc. Chị ba của nhóm là Kim Hee Ae – người phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng, tiếp đến là Kim Ja Ok mặc dù gương mặt bà đã hiện nhiều dấu vết của thời gian nhưng bà luôn có tinh thần yêu đời lạc quan cùng với ước mơ trở thành công chúa của mình nên bà là nhân vật tạo ra nhiều tiếng cười nhất trong chương trình. Cuối cùng là chị cả Yoon Yeo Jung tính tình hơi cứng rắn, khô khan nhưng tốt bụng và quyết đoán. Để cùng hòa mình vào chiến tham quan châu Âu đầy thú vị này.Mời các bạn đón xem phim Chị Giá Đẹp Hơn Hoa

Xem phim Chị Gái Đẹp Hơn Hoa trọn bộ, Chị Gái Đẹp Hơn Hoa, Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Vietsub, Chị Gái Đẹp Hơn Hoa, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét