Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Mười Hai Bến Nước

Phim Mười Hai Bến Nước

Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu,
Diễn viên: Hà Minh Ngọc, Hoài Linh, Chí Tài, Phi Nhung, Tấn Hoàng, Tấn Thi, Minh Thảo…
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2013

Mười Hai Bến Nước

 thuộc thể loại phim tình cảm tâm lý xã hội. Nói về cuộc sống của những cô gái trẻ chân chất ở miền Tây sông nước khi phải đối diện với những cạm bẩy, cám dỗ, những toan tính, lọc lừa bởi những thứ xa xỉ hào nhoáng của chốn đô thành. Phim như là một bài học quý báu dành cho những cô gái trẻ, gửi đến những thông điệp giàu giá trị nhân văn sâu sắc đến khán giả màn ảnh nhỏ.

Lấy bối cảnh ở miền sông nước miền Tây ở Bến Tre, phim xoay quanh cuộc đời sóng gió của nhân vật Út Tài Lanh do ca sĩ Phi Nhung thể hiện. Út Tài Lanh thuộc gái lở khi đã có tuổi nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân vì làm tròn chữ hiếu với mẹ già nên không có thời gian dành cho bản thân. Cô có tình cảm với Mười xe ôm nhưng không biết anh có tình cảm với mình không? nên cô hay đi tìm thầy bói làm bùa yêu. Mà cô không biết rằng Mười xe ôm cũng có cảm tình đặc biệt với cô nhưng vì do hoàn cảnh nghèo khó nên anh không dám mở lời. Vì muốn có tiền nuôi mẹ già và mong muốn đổi đời, nên Út Tài Lanh bị cám dỗ bởi đồng tiên với những suy nghĩ vô cùng trong sáng, ngây thơ mà cô không hề hay biết mình bị lừa dính vào đường dây đẻ mướn. Để rồi sau đó bị công an bắt và vướng vào vòng tù tội. Liệu tình yêu của Mười xe ôm có chiến thắng nghịch cảnh? Anh và Út Tài Lanh sẽ có cuộc sống hạnh phúc không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Mười Hai Bến Nước.

Xem phim Mười Hai Bến Nước trọn bộ , phim Mười Hai Bến Nước tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mười Hai Bến Nước Vietsub , Phim Mười Hai Bến Nước Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét