Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phim Tái Chiến Minh Thiên

Tái Chiến Minh Thiên | Trọn Bộ

Đạo diễn: m Chí Hoa
Diễn viên: Ngô Khải Hoa, Từ Tử San, Đằng Lệ Minh, Trương Quốc Cường, Ngụy Tuấn Hào, Trần Chí Kiện
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tái Chiến Minh Thiên

một bộ phim của TVB rất được mong đợi của những người đam mê điện ảnh TVB. Bộ phim không khỏi lòng mong đợi của khán giả. Bộ phim đã chiếm được số lượng theo dõi phim ngay từ những tập đầu của bộ phim với nhịp phim nhanh, logic phim Tái Chiến Minh Thiên đã cho khán giả những phút giây thoải mái và thích thú khi xem phim sẽ không bị nhàm chán. Điểm nổi bật của bộ phim là khung cảnh quay phim rất đặc biệt chính là trong trại tam giam lớn nhất Hồng Kông. Trại tạm giam cũng là nơi xuất phát nội dung chính của phim nơi huấn luyện đào tạo mọi người trở thành một người tốt.
Bộ phim còn cho mọi người thấy được cách phá án tài tình của cảnh sát Hồng Kông khi xuất hiện nhiều vụ án mới. Phim Tái Chiến Minh Thiên còn nói lên một tình yêu đặc biệt của chú và cháu một người chú luôn thương yêu cháu từ nhỏ. Ngô Khải Hòa và Từ Tử San đã thân nhau từ nhỏ khi đó Ngô Khải Hòa luôn cõng người cháu Từ Tử San đóng đi chơi từ nhỏ và đã nảy sinh tình cảm. Nhưng với lòng tự ái chàng luôn né tránh xác nhận tình cảm của mình đã giành cho người cháu của mình vì sự chênh lệch tuổi tác nên anh đã rất ngại. Liệu họ có đến được với nhau mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Tái Chiến Minh Thiên trọn bộ , phim Tái Chiến Minh Thiên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tái Chiến Minh Thiên Vietsub , Phim Tái Chiến Minh Thiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét