Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Món Nợ Của Quỷ

Phim Món Nợ Của Quỷ

Đạo diễn: Matt Bettinelli-Olpin, Tyler Gillett
Diễn viên: Allison Miller, Zach Gilford, Sam Anderson, Robert Belushi
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 101 phút
Năm phát hành: 2014

Món Nợ Của Quỷ

- Devil’s Due là bộ phim thuộc thể loại kinh dị do Mỹ sản xuất, phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2014 do đạo diễn Matt Bettinelli-Olpin và Tyler Gillett chỉ đạo. Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh 2 vợ chồng mới kết hôn. Họ rất hạnh phúc, họ cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật. Thế nhưng câu chuyện bắt đầu sau một đêm định mệnh, khi cô vợ đi lạc một cách bí ẩn. Khi về cô vẩn bình thường, nhưng sau đó 2 vợ chồng nhận ra đều gì đó không ổn khi phát hiện ra cô vợ mang thai sớm hơn dự định.
Hai vợ chồng quyết định quay phim quá trình mang thai của cô vợ để sau này đứa con lớn lên có cơ hội xem lại. Nhưng chính việc quay phim đó giúp anh chồng phát hiện ra là cô vợ đang thay đổi từng ngày với những hành vi kỳ lạ. Lúc ban đầu anh chồng cứ xem đó là bình thường do căng thẳng khi mang thai, nhưng sau nhiều tháng anh phát hiện ra cô vợ có những thay đổi đầy đen tối trong tâm trí. Cô vợ và đứa bé trong bụng sẽ ra sao? Sự thật về đứa bé sẽ được tìm hiểu như thế nào? Mời các bạn xem phim.

Món Nợ Của Quỷ, phim Món Nợ Của Quỷ,  Xem phim Món Nợ Của Quỷ, phim Món Nợ Của Quỷ Vietsub, phim Món Nợ Của Quỷ Thuyết minh, phim Món Nợ Của Quỷ HD, phim Món Nợ Của Quỷ full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mon-no-cua-quy-devils-due-10546.html#sthash.Xn0fKfxt.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét