Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phim Điệp Huyết Trường Thiên

Điệp Huyết Trường Thiên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lý Thiêm Thắng
Diễn viên: Lê Diệu Tường, Hồ Hạnh Nhi, Mã Trại, Tiêu Chính Nam, Trần Tự Dao, Tạ Tuyết Tâm, Lý Thành Xương, Lý Thiên, Tường, Phương Y Kỳ, Lâm Vỹ, Lâm Thịnh Bân, Mã Đề Lộ, Trương Vũ Ngang, Ngô Vân Phủ,
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Điệp Huyết Trường Thiên

 một bộ phim của truyền hình Hong Kong TVB sản xuất. Phim Điệp Huyết Trường Thiên là series tiếp theo của hai phần trước của phim Xứng Danh Tài Nữ. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lê Diệu Tường, Hồ Hạnh Nhi, Mã Trại, Tiêu Chính Nam, Trần Tự Dao, Tạ Tuyết Tâm, Lý Thành Xương, Lý Thiên, Tường, Phương Y Kỳ, Lâm Vỹ, Lâm Thịnh Bân, Mã Đề Lộ, Trương Vũ Ngang, Ngô Vân Phủ. Phim Điệp Huyết Trường Thiên đã gặp nhiều lao đao khi sự ra đi bất ngờ của Đặng Tụy Văn tuy vậy đoàn làm phim vẩn tiếp tục nhưng tiến trình diễn ra trễ hơn so với dự kiến nên phim phải bị dời lại đến 2014 mới có thể ra mắt khán giả.
So với hai phần trước thì phần này đã gặp nhiều khó khăn không thuận lợi như hai phần trước phim phải nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Sauk hi tung trailer phim đã nhận được nhiều lời nhận xét từ khán giả khi phim có rất nhiều cảnh quay nhạy cảm cũng như cảnh cưỡng hiếp. Tuy vậy phim vẫn được rất nhiều sự mong đợi của khán giả vì tình tiết và ý nghĩa của phim rất thú vị và sâu sắc. Với những khó khăn được vượt qua phim sẽ là điều thú vị cho khán giả tìm hiểu về những cảnh quay của phim.

Xem phim Điệp Huyết Trường Thiên trọn bộ , phim Điệp Huyết Trường Thiên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Điệp Huyết Trường Thiên Vietsub , Phim Điệp Huyết Trường Thiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/diep-huyet-truong-thien-tron-bo-10519.html#sthash.K2RGwoNm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét