Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vô Song Phổ

Phim Vô Song Phổ

Đạo diễn: La Trấn Nhạc
Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Sầm Lệ Hương, Lê Diệu Tường, Quách Thiện Ni, Điền Nhụy Ni, Huỳnh Hạo Nhiên
Thể loại: Phim Thần Thoại
Thời lượng: 15 Tập
Năm phát hành: 2014

Vô Song Phổ

thuộc thể loại phim cổ trang thần thoại, kiếm hiệp do truyền hình Hồng Kông TVB sản xuất. Vô song phổ vốn là một câu chuyện dân gian, được chuyển thể thành phim lần đầu vào năm 1981. Lần này, làm lại bản phim Vô song phổ, TVB đã quyết định đầu tư thật hoành tráng về cả nội dung và hình thức để cạnh tranh với dòng phim cổ trang thần tượng khác. Phim đã làm nức lòng người hâm hộ, đông đảo khán giả khắp nơi háo hức chờ đợi. Tạo ra cơn sốt trên thị trường phim Hồng Kông. 
Bộ phim xoay quanh vấn đề thực hư của ba câu chuyện. Câu chuyện 1 kể về Cá chép tinh và câu chuyện 2 về Rùa tinh, cá chép tinh và rùa tinh là những nhân vật thần thoại kinh điển trong Vô Song Phổ, Rùa tinh và cá chép tinh vì mang ơn phóng sinh của Thái tử nên mỗi lần Thái tử gặp hiểm nguy thì cả hai người họ đều ra tay giúp đỡ. Và cuối cùng là câu chuyện về Lục Phán Quan, Lục phán –  Chu Nhĩ Đán là người có học thức thấp kém nhưng là một người tốt bụng, bị chính vợ mình chê bai, khinh miệt. Về sau, Chu Nhĩ Đán được thư sinh Trương Trân giúp đỡ, đã quyết tâm cố gắng đèn sách để khẳng định mình và không phụ lòng Trương Trân công tử và cuối dùng ông đỗ trạng nguyên, được Lục phán Thập vương diện chỉ dạy, sau đó khi thành tài, anh và người vợ của mình đã trở nên gắn bó hoà hợp như xưa. Để cùng thưởng thức giai thoại kinh điển vô cùng hấp dẫn này. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Vô Song Phổ.

Xem phim Vô Song Phổ trọn bộ , phim Vô Song Phổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vô Song Phổ Vietsub , Phim Vô Song Phổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét