Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Gái Ngoan Truyền Kỳ

Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ

Đạo diễn: Vân Dung
Diễn viên: Vân Dung, Quang Thắng, ...
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Gái Ngoan Truyền Kỳ

 thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm đan xen nhiều yếu tố hài hước về những vấn đề liên quan đến đời sống hằng ngày của chị em phụ nữ như những câu chuyện tình cảm riêng tư thầm kín, những quan điểm về tình yêu, hôn nhân, chuyện quan hệ gia đình, xã hội cũng như những vấn đề tâm sinh lý của chị em phụ nữ nói chung. Phim là mang đến cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm khác nhau cũng như những kinh nghiệm sống vô cùng quý báu.
Phim xoay quanh cuộc sống của 3 cô bạn gái tuổi trung niên rất thân với nhau. Nghệ sĩ hài Vân Dung vào vai Bảo Quyên, cô là trưởng phòng bán hàng của một công ty ô tô khá lớn, đã li hôn, có 1 cô con gái trẻ đang du học nước ngoài. Bảo Quyên là người chuộng hình thức nhưng lại lười dọn dẹp, cùng với tính cách nhanh nhẹn nhưng hơi nhõng nhẽo của mình chính là yếu tố đã gây ra nhiều tình huống cười ra nước mắt cho khán giả. Khánh Chi ( diễn viên Hoàng Yếu thủ vai) cô là một phát thanh viên của Đài tiếng nói, cũng chung hoàn cảnh với bạn là Bảo Quyên đã li hôn, nhưng đã lấy chồng mới, nhưng luôn phải đau đầu với chuyện con riêng của hai người. Cuối cùng là cô bạn Phương Hòa ( do Hồng Hạnh đóng), là một bà nội trợ biết chăm lo cho gia đình có một cuộc sống khá bình yên hạnh phúcvới chồng và 1 cô con gái. Cuộc đời 3 người phụ nữ tuổi gần 40 này, với những tính cách, hoàn cảnh sống khác nhau. Mỗi người đều có những rắc rối, mâu thuẫn riêng trong cuộc sống sẽ mang lại cho khán giả cái nhìn chân thật về cuộc sống của 3 người phụ nữ nói riêng và của tất cả phụ nữ nói chung. Liệu họ có tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình không? Mời các bạn đón xem bộ phim Gái Ngoan Truyền Kỳ

Xem phim Gái Ngoan Truyền Kỳ trọn bộ , phim Gái Ngoan Truyền Kỳ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ Vietsub , Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét