Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ngược Dòng Ký Ức

Phim Ngược Dòng Ký Ức

Đạo diễn: Lý Khắc Lynh
Diễn viên: Quỳnh Thư, Thanh Thức, Phạm Thanh Duy, Hoàng Kha, Chánh Nghĩa, Việt Huê, NSƯT Phi Điểu, diễn viên Quang Tuấn, Bảo Anh, Mã Trung, Việt Hùng, Cao Hoàng...
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2012

Ngược Dòng Ký Ức

là bộ phim thuộc thể loại hình sự-điều tra do Việt Nam sản xuất dài 30 tập với nhữn tình huống ly kỳ hấp dẫn. Những bất hạnh, cái chết bất ngờ tưởng chừng như là tai nạn nhưng khi liên kết những tình tiết, sự kiện với nhau thì những âm mưu, toan tính, những bí mật bất ngờ dần dần hé mở. Phim là câu chuyện về Thủy Tiên sinh ra trong một gia đình giàu có, cô có một mối tình lãng mạng nhưng cũng đầy gian khổ với Hưng khi cha của Tiên là ông Gia không cho phép và ngăn cấm.
Nhưng vì tình yêu mãnh liệt của họ đã làm ông Gia xiu lòng và đồng ý. Nhưng Hưng phải về làm việc cho ông Gia để chứng minh Hưng có đủ khả năng kinh tế lo lắng, chăm sóc cho Tiên suốt đời, và sau một thời gian ông Gia đồng ý cho hai người đi đến đám cưới. Tưởng chừng hai người họ từ nay sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời nhưng trớ trêu thay, Hưng đột ngột chết khi chưa hết tuần trăng mật, trong khoảnh khắc ngắn ngủi của sự hạnh phúc bên chồng bổng dưng không còn nữa Tiên rơi vào tình trạng mất ký ức tạm thời. Sự thật về cái chết của Hưng còn rất nhiều uẩn khúc sẽ được tìm ra như thế nào? Mời các bạn xem phim!

Ngược Dòng Ký Ức, phim Ngược Dòng Ký Ức , Xem phim Ngược Dòng Ký Ức trọn bộ , phim Ngược Dòng Ký Ức tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngược Dòng Ký Ức Vietsub , Phim Ngược Dòng Ký Ức Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét