Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phim Hàn Sơn Tiềm Long

Hàn Sơn Tiềm Long | Trọn Bộ

Đạo diễn: La Vĩnh Hiền
Diễn viên: Mã Quốc Minh, Lý Thi Vận, Lâm Hạ Vy, Ngao Gia Niên, Trần Quốc Bang, Trương Tuệ Văn, Tào Vĩnh Liêm, Trần Tự Dao, Lý Tư Hân, Hàn Mã Lợi, La Vịnh Nhàn, Lý Quân Nghiên, Lý Thiên Tường, Trương Quốc Cường,
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Hàn Sơn Tiềm Long

 là một bộ phim truyền hình Hong Kong cùng với hãng phim hàng đầu Hong Kong phối hợp trực tiếp sản xuất. Phim được TVB liệt vào danh sách một trong những phim được chú trọn đầu tư. Tuy vậy phim lại bị mọi người chỉ trích vì tạo hình tượng các nhân vật không phù hợp hoặc quá lố. Tuy vậy nội dung phim lại là một điều độc đáo đáng ghi nhận của đạo diễn La Vĩnh Hiền là một trong những người bậc thầy về tính sáng tạo táo bạo trong nền điện ảnh hiện đại.
Phim có sự tham gia của các diễn viên điển trai như Mã Quốc Minh, Lý Thi Vận, Lâm Hạ Vy, Ngao Gia Niên, Trần Quốc Bang, Trương Tuệ Văn, Tào Vĩnh Liêm, Trần Tự Dao, Lý Tư Hân, Hàn Mã Lợi, La Vịnh Nhàn, Lý Quân Nghiên, Lý Thiên Tường, Trương Quốc Cường. Nội dung phim nói về bộ tứ tổng bộ đầu thời đại Tống. Với một tinh thần yêu nước một lòng vì Đại Tống. Họ cùng nhau cuộc phiêu lưu đi tìm công lý lý kỳ hấp dẫn của 4 chàng tổng bộ đầu. Tuy vậy họ gặp rất nhiều khó khăn khi họ phải thường xuyên cải trang thành nhiều người khác nhau nhiều ngành nghề khác nhau. Có một lần họ phải cải tranh thành một kỹ nữ để thu thập chứng cứ. Những tình huống hài hước của những chàng trai khi họ điều tra.

Xem phim Hàn Sơn Tiềm Long trọn bộ , phim Hàn Sơn Tiềm Long tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hàn Sơn Tiềm Long Vietsub , Phim Hàn Sơn Tiềm Long Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/han-son-tiem-long-tron-bo-10521.html#sthash.JKQT79cm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét