Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Cưới Chạy

Cưới Chạy | Full HD

Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
Diễn viên: Chí Tài, Việt Hương, Kim Hiền, Đông Dương, Hiền Trang, Hoàng Mập, Hương Dung
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Cưới Chạy

của đạo diễn  Đỗ Mai Nhất Tuấn đang trở thành bộ phim được khán giả Việt Nam mong chờ nhất hiện nay. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu, những tình tiết bi hài của bộ phim hứa hẹn sẽ lấy nước mắt và chạm đến trái tim đầy lòng trắc ẩn của khán giả. Được lòng ghép nhiều tình huống hài hước làm cho bộ phim thêm phần đặc sắc. Cưới Chạy sẽ là món quà tết vô cùng ý nghĩa dành tặng cho khán giả.
Phim xoay quanh về câu chuyện củ một cô gái đáng yêu xinh đẹp đến tuổi cặp kê nhưng vẫn chưa có người yêu. Là cô gái năng động, hiện đại như nhiều nữ nhân viên văn phòng khác suốt ngày chỉ cậm cuội làm việc lo xây dựng sự nghiệp mà không để ý đến nhan sắc, đến độ tuổi đang ngày càng lớn dần theo thời gian. Không có thời gian dành cho việc hẹn hò yêu đương nên ý trung nhân như “bóng chim tăm cá”. Cô gái ấy chính là Phương Thùy (do Kim Hiền thủ vai) là cô gái 24 tuổi sống độc thân, vui tính kén chọn bạn đời và không có lòng tin vào đàn ông. Bị sức ép, áp lực từ phía gia đình hối thúc phải có người yêu về ra mắt, Phương Thùy đành phải tìm đến dịch vụ "cho thuê người yêu". Và mọi chuyện bắt đầu thay đổi và cũng từ đây thế giới tình muôn màu mở ra trước mắt cô , khi cô quyết định làm liều thuê một chàng trai nhằm đối phó với gia đình. Những cạm bẫy, những cám dỗ của tình yêu và những hệ lụy phức tạp...đối với 1 cô gái chưa có mảnh tình vắt vai.  "Hợp đồng thuê yêu" giữa những chàng trai và các cô gái diễn ra đầy kịch tính nhưng không kém phần hài hước, lãng mạng. Liệu Phương Thùy có vượt qua được những cám dỗ ngọt ngào để tìm cho mình một tình yêu đích thực cuộc đời mình không? Mời các bạn cùng đón xem bộ phim Cưới Chạy

Xem phim Cưới Chạy trọn bộ, Cưới Chạy, Những Cưới Chạy Vietsub, Cưới Chạy, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét