Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Phim Nàng Dae Jang Kum

Nàng Dae Jang Kum | Tron Bộ

Đạo diễn: Lee Buyeng Hoon
Diễn viên: Lee Young Ae, Ji Jin Hee, Park Chan Hwa…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 54 Tập
m phát hành: 2013

Phim Nàng Dae Jang Kum

là một bộ phim cổ trang của truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Với sự tham gia của các diễn viên xinh đẹp như Lee Young Ae, Ji Jin Hee, Park Chan Hwa…Là một bộ phim của đạo diễn Lee Buyeng Hoon trực tiếp chỉ đạo. Một bộ phim cổ trang tình cảm lãng mạn với những tình tiết lãng mạn, gợi cảm sẽ gây cho người một cảm giác thú vị. Khi xem bộ phim khán giả còn có thể học được nhiều bài thuốc cực hay từ thời vua Jung Jong.
Bộ phim đã mô tả chân thật về nhân vật lịch sử đầu tiên được phong tước Dea chính là người đứng đầu phủ ngự y. Bộ phim xoay quanh một cô gái nghèo đã mất mẹ cha từ hồi nhỏ. Cô phải sống mồ côi trong một khu bếp của hoang gia. Sau đó cô được trở thành nữ ngự y trong triều. Với tài năng của cô, cô đã nhanh chóng trở thành một y nữ chính trong cung dù cô có sự cản trở của một cô gái xinh đẹp là Keum Young. Từ khi được nhận vào làm trong khu bếp chính trong cung cô đã có sự kết hợp giữa thức ăn vào trị bệnh. Từ đó cô rất được nhà vua trọng dụng. Với tài năng và đã trị được nhiều bệnh lạ cho các vương triều trong cô cô đã đi vào lịch sử của Hàn Quốc khi đã có nhiều sáng kiến cho nền y học của quốc gia.

Xem phim Nàng Dae Jang Kum trọn bộ , phim Nàng Dae Jang Kum tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nàng Dae Jang Kum Vietsub , Phim Nàng Dae Jang Kum Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nang-dae-jang-kum-tron-bo-10542.html#sthash.4TtfRhSB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét