Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phim Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung

Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung | Full HD

Đạo diễn: Trịnh Bảo Thụy
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Chung Tử Ðơn, Trương Tử Lâm,
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung

là một bộ phim được hứa hẹn sẽ là bộ phim ăn khách nhất của làng điện ảnh Châu Á vào dịp cuối năm nay. Bộ phim được quy tụ những ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Trung Quốc như Châu Nhuận Phát, Chung Tử Ðơn, Trương Tử Lâm. Bộ phim được dựa trên tác phẩm hàng đầu mọi thời đại của điện ảnh Trung Quốc là phim Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân. Nhưng điều đặc biệt đây là bộ phim được đầu tư với công nghệ 3D tiên tiến cùng với những pha võ thuật siêu đẳng của các diễn viên hàng đầu như Châu Nhuận Phát, Chung Tử Ðơn, Trương Tử Lâm. 
Dù đã có lớp trang điểm dày cộm nhưng không khó mọi người nhận ra rằng đó là Chung Tử Đơn vì những pha võ thuật đặc trưng của Chung Tử Đơn. Chung Tử Đơn vào vai Tôn Ngộ Không còn Châu Nhuận Phát vào vai Ngọc Hoàng. Trương Tử Lâm chịu xấu khi vào vai Ngưu Ma Vương. Phần lớn các cảnh phim đều được dàn dựng một bức màn xanh với công nghệ kỹ xảo tiên tiến. Được sự chỉ đạo của Trịnh Bảo Thụy nên bộ phim được thực hiện rất thành công nhưng bộ phim vẫn phải mất đến 6 tháng để thực hiện hết tất cả các cảnh quay và phần chỉnh kỹ thuật.Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung trọn bộ , phim Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung Full Hd . Phim Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung Vietsub , Phim Tây Du Ký : Đại Náo Thiên Cung Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét