Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Công Chúa Của Tôi

Công Chúa Của Tôi | Htvc - Phụ Nữ

Đạo diễn: Kang Dae-seon, Kwon Seok-jang
Diễn viên: Song Seung Hun, Kim Tae Hee...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 16 Tập
m phát hành: 2011

Phim Công Chúa Của Tôi

 là một bộ phim của Hàn Quốc sản xuất. Lee- Sul ( Kim Tae Hee ) là một người phụ nữ bước vào đại học muộn hơn các cô gái khác . Như đồng nghiệp của mình , họ ước mơ một ngày trở thành một nàng công chúa , nhưng đối với Lee- Sul cô thực sự trở thành một công chúa thực tế cuộc sống ...Hae -Young ( Song Seung Hun ) là một nhà ngoại giao 31 tuổi . Ông là sự kế thừa duy nhất của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc . Hae -Young cũng là đẹp trai và tốt nghiệp từ một trường Ivy League. Đồng ý với tín ngưỡng ông của mình, Park Hae -Young quyết định từ bỏ các quyền của mình cho công ty và tất cả tài sản của ông . Đây là tất cả đối với một phụ nữ trẻ tên là Lee- Sul .
Cô ấy không suy nghĩ về những bí mật xung quanh sinh của mình hoặc chị gái của cô người trêu chọc cô ra sau lưng  Lee- Sul trở thành một nàng công chúa qua đêm . Lee- Sul chấp nhận vai trò của công chúa , nhưng bây giờ cô bị nhốt trong cung điện của mình và buộc phải học từ sáng sớm đến đêm khuya. Thậm chí tệ hơn , Park Hae -Young là một giáo viên duy nhất của cô. Yoon- Joo ( Park Ye Jin) là một phụ nữ 30 tuổi , người làm việc như giám đốc Bảo tàng Hae -Young . Cha cô là thư ký cho Chủ tịch Jong Daehan Group. Yoon- Joo hy vọng sẽ kết hôn với Park Hae -Young một ngày để giành quyền kiểm soát công ty.

Xem phim Công Chúa Của Tôi trọn bộ , phim Công Chúa Của Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Công Chúa Của Tôi Vietsub , Phim Công Chúa Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/cong-chua-cua-toi-htvc-phu-nu-10557.html#sthash.W5nSTkdi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét