Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Cớm Học Đường

Cớm Học Đường | Full HD

Đạo diễn: Phil Lord, Chris Miller
Diễn viên: Jonah Hill, Channing Tatum và Ice Cube
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Cớm Học Đường

  22 Jump Street là một bộ phim hành động hài hước sẽ ra rạp trong năm mới. Phim Cớm học đường được đánh giá sẽ là phim bom tấn trong thời gian tới. Bối cảnh phim được diễn ra ngay trong trường trung học, thay đổi lớn trong các phòng học của hai thành viên Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) khi họ đi bí mật sâu tại một trường đại học địa phương. Nhưng khi Jenko gặp một người đồng cảm trong đội bóng và Schmidt sau khi trở thành bạn thân họ đã cùng nhau tiến hành một kế hoạch lớn hơn, họ bắt đầu đặt câu hỏi về quan hệ đối tác.
Bây giờ họ không phải chỉ cần những mối quan hệ mở cho các trường hợp - họ phải tìm hiểu xem họ có thể có một mối quan hệ cho sự thành công khi trở thành một ông cớm trong giới học sinh. Nếu hai thanh thiếu niên phát triển quá mức có thể phát triển từ tân sinh viên vào đàn ông thực sự, đại học có thể là điều tốt nhất từng xảy ra với họ. Bộ phim được đầu tư rất kỹ lưỡng. Với một dàn xế hộp cực kỳ lạ mắt.Bộ phim có những pha hành động đẹp mắt pha vào đó những tình huống hài hước sẽ không phụ lòng mong mỏi của khán giả.

Xem phim Cớm Học Đường trọn bộ , phim Cớm Học Đường Full HD. Phim Cớm Học Đường Vietsub , Phim Cớm Học Đường Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/com-hoc-duong-full-hd-10555.html#sthash.fVcmvTgZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét