Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Cha Và Con Gái

Cha Và Con Gái | HTV9

Đạo diễn: Võ Thạch Thảo
Diễn viên: NSƯT Thanh Điền, Tường Vi, Anh Tuấn, Băng Di, Sam, Ngọc Thuận, Quang Bảo, Ngân Quỳnh, Phi Phụng, Linh Trung, Kim Lợi...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013
phim

Cha Và Con Gái

của đạo diễn Võ Thạch Thảo, mang đến cho khán giả tấm gương về nghị lực sống. Ý chí kiên cường vượt lên mọi nghịch cảnh của số phận để tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc sống. Phim đã chạm được đến trái tim của hàng triệu khán giả Việt Nam với những cảnh đời bất hạnh đáng thương. Đồng thời Cha Và Con Gái còn ca ngợi tình cảm cha con đáng trân trọng.
Xuyên suốt bộ phim là cuộc hành trình chống lại bệnh tật và luôn cố gắng phấn đấu sống để sống sao có ích từng ngày của một cô gái tuổi đời còn rất trẻ trẻ. Lúc cô chán nản và tuyệt vọng nhất, thì chính nguồn động viên, an ủi và chăm sóc của gia đình, người thân cùng bạn bè là nguồn động lực mạnh mẽ giúp cô gượng dậy cho đến khi cô có thể tự đứng vững trên chính đôi chân mình. Cô trở nên yêu đời hơn đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống dù khó khăn như thế nào cũng đều  bằng tinh thần lạc quan và vui vẻ. Và chính cô bây giờ lại trở thành một tấm gương kiên cường giàu nghị lực và là chỗ dựa tinh thần cho những người thân yêu bên cạnh cô. Để theo dõi cuộc hành trình chiến đấu với số phận của cô gái trẻ. Mời các bạn cùng thửơng thức bộ phim Cha Và Con Gái.

Xem phim Cha Và Con Gái trọn bộ, Cha Và Con Gái tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Cha Và Con Gái Vietsub Cha Và Con Gái, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét