Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2

Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2

Đạo diễn: Joss Whedon
Diễn viên: Chris Evans, Chris Hemsworth, Clark Gregg, Cobie Smulders, Gwyneth Paltrow, Jeremy Renner, Mark Ruffalo, Paul Bettany, Robert Downey Jr., Samuel L. Jackson, Scarlett Johansson, Stellan Skarsgard, Tom Hiddleston...
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2015

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2

là phim viễn tưỡng nối tiếp phần một đã thành công rực rỡ ngoài mong đợi thuộc thể loại phim viễn tưỡng. Ở phần này sẽ không có sự hiện diện của nhân vật Loki nhưng thay vào đó là những rương mặt mới. Nội dung phần này xoay quanh Ultron là một rôbot được chế tạo thông minh như con người, nó có thể tự thay đổi mình để tự thích nghi với mọi hoàn cảnh sống khác nhau.
Chính vì quá thông minh như thế nên nó tự vượt ra rỏi vòng kiểm soát của người tạo ra nó là tiến sĩ  Hank Pym. Nó trở thành mối đe dọa vô cùng nguy hiểm khi nó có ý định thống trị trái đất và tiêu diệt nhân loại. Biệt đội siêu anh hùng được tập hợp để giải cứu trái đất một lần nữa.  Bộ phim được đầu tư vô cùng công phu, tỉ mỉ với vô số cảnh quay hoành tráng,  đẹp mắt hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khán giả và sẽ thành công hơn phần một.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2, phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2,  Xem phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2, phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2 Vietsub, phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2 Thuyết minh, phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2 HD, phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phần 2 full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét