Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phim Cổ Cồn Trắng

Cổ Cồn Trắng | Vtv6

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Matt Bomer, Tim DeKay, Willie Garson...
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 10 Tập
m phát hành: 2009

Phim Cổ Cồn Trắng

là một bộ phim dài tập của truyền hình Mỹ. Phim có sự tham gia của các diễn viên điển trai như Matt Bomer, Tim DeKay, Willie Garson...Phim hành động Mỹ nói về cuộc rượt đuổi truy bắt tội phạm ngoạn mục. Phim xoay quanh sự truy lung của viên nhân viên của FBI nhận trọng trách phải truy bắt một người tội phạm cực kỳ nguy hiểm là Cổ Cồn Trắng. Cổ Cồn Trắng là một tội phạm điển trai khi anh đến đâu thì biết bao nhiêu cô gái phải say mê anh. Viên cảnh sát FBI tên là Peter Bruke cùng chơi trò mèo đuổi chuột với tên tội phạm Cổ Cồn Trắng.
Sau khi vượt ngục thành công tên Cổ Cồn Trắng phải liên tục chạy trốn sự truy đuổi của Peter Bruke. Tên tội phạm Cổ Cồn Trắng có rất nhiều biệt tài khó có ai sánh được. Từ đó cuộc rượt đuổi diễn ra rất thú vị thu hút người xem với từng cảnh quay. Cùng với những pha hành động nghẹt thở. Phim đã cho chúng ta thấy được sự chiến thắng của cái thiện dù cho có biết bao nhiêu biệt tài, dù tài giỏi đến đâu cũng khó có thể vượt qua được lưới trời pháp luật. Nhựng pha rượt đuổi ngoạn mục đó cùng với những pha hành động sẽ diễn ra như thế nào? Mời quý vị cùng đón xem bộ phim truyền hinh Mỹ này.

Xem phim Cổ Cồn Trắng trọn bộ , phim Cổ Cồn Trắng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-. Phim Cổ Cồn Trắng Vietsub , Phim Cổ Cồn Trắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét