Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Đêm Không Bình Yên

Đêm Không Bình Yên | Tron Bộ

Đạo diễn: Tạ Hiểu Quyên
Diễn viên: Dương Mẫn Na, Hứa Thiệu Dương, Tôn Phi Phi,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Đêm Không Bình Yên

thuộc thể loại thuộc thể loại tâm lý tình cảm lãng mạng. Mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc yêu thương, ghét, hận thù, những giây phút lắng đọng của tình yêu….Bộ phim ngày càng chứng tỏ được độ hot của mình khi thu hút ngày càng đông đảo lượng khán giả theo dõi.
Phim xoáy vào cuộc đời của nhân vật Hạ Âu, cô là một diễn viên múa tài năng đầy triển vọng, cha là giáo sư y học nổi tiếng Hạ Văn Hạo, mẹ là đoàn trưởng đầy uy lực một vũ đoàn dân tộc. Cuộc sống của Hạ Âu khá đầy đủ và hạnh phúc về vật chất lẫn tinh thần. Ngược lại với cô, Ngư Thích -  một thanh niên bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, anh sống cùng với người bà đã già yếu và mắc bệnh lẩm cẩm. Số phận đưa đẩy, hoàn cảnh sống của anh, cộng thêm cá tính ngỗ nghịch trời sinh khiến cho anh bị mọi người xa lánh,  xã hội ruồng rẫy. Trong 1 lần tình cờ, Ngư Thích đã ra tay cứu được Hạ Âu, chính vì vậy mà đắc tội với ông chủ Từ nổi tiếng độc ác, anh bị hắn truy sát. Trong những tháng ngày lẩn tránh sự truy sát, Ngư Thích nảy sinh tình cảm đặc biệt với Hạ Âu. Hai con người, hai tính cách, hai hoàn cảnh sống khác biệt nhau đã yêu mến nhau. Khi hai người đang sống hạnh phúc trong tình yêu, thì tai họa ập đến khi Ngư Thích biết được Hạ Âu chính là chị ruột của mình. Đối diện với tình cảnh éo le như vậy, họ sẽ đưa ra quyết định gì cho tương lai? Liệu họ có tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình không? Mời các bạn cùng đón xem bộ phim Đêm Không Bình Yên.

Xem phim Đêm Không Bình Yên trọn bộ Đêm Không Bình Yên tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22  Đêm Không Bình Yên Vietsub, Đêm Không Bình Yên, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét