Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phim 47 Ronin

47 Ronin | Full Hd

Đạo diễn: Carl Rinsch
Diễn viên: Keanu Reeves, Hiroyuki Sanada, Tadanobu Asano
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 120 phút
m phát hành: 2013

Phim 47 Ronin

là một phim 3D sẽ được mong đợi nhất của năm 2013. Bộ phim 47 Ronin thuộc thể loại hành động cùng với những hiệu ứng 3D cự kỳ đặc sắc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Keanu Reeves,Hiroyuki Sanada,Tadanobu Asano. Phim của đạo diễn Carl Rinsch nói về thế giới của những ma quỷ, quái vật và cả người. Phim nói về những Samurai Nhật Bản những chiến binh dũng cảm muốn trả thù cho sư phụ của mình đồng thời muốn lấy danh dự cho những anh chàng Samurai. Họ phải vượt qua hàng ngàn cây số để đến vùng đất của những kẻ thù. Họ phải vượt qua biết bao nhiêu khó khăn và thử thách để đến.
Họ phải đối đầu với một kẻ thù cực kỳ hung tợn, có một sức mạnh và ma thuật cao cường luôn tìm cách hãm hại họ. Phim này được chuyển thể từ một tiểu thuyết đã được dàn dựng đến 10 lần ở Nhật nhưng đây là lần đầu tiên được Hollywood chuyển thành phim. Phim được dàn dựng rất công phu với với những kỹ xao tiên tiến. Phim sẽ cho khán giả lạc vào thế giới ma thuật có ma quỷ, quái vật và cả con người rất sống động đây chính là tình tiết chắc chắn sẽ là tình tiết thu hút được khán giả.

Xem phim 47 Ronin trọn bộ , phim 47 Ronin Full Hd . Phim 47 Ronin Vietsub , Phim 47 Ronin Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét