Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao

Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao | Star In My Heart

Đạo diễn: Lee Chang-han, Lee Jin-seok
Diễn viên: Choi Jin Shil, Ahn Jae Wook, Cha In Pyo, Jun Do Yun.
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 1997

Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao

 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc 1997 chạy trên đài MBC. Một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước đó để không khí bên ngoài của Hàn Quốc, như một phần của những gì được gọi là làn sóng Hàn Quốc, nó đã rất phổ biến và giúp diễn viên của mình (cụ thể là Ahn Jae Wook) trở thành công nhận rộng rãi.Một đứa trẻ mồ côi (Choi Jin Sil) được thông qua vào một môi trường gia đình thù địch. Cô nuôi dưỡng một tài năng nghệ thuật chưa được khám phá, giúp phóng mình vào cuộc sống của hai người đàn ông. Cô được đưa vào gia đình người bạn của cha cô, người là một nhà thiết kế chính trong một trong những nhà thời trang, trở thành một người bạn của Yun-hee và cuối cùng giúp mình để làm cho một sự nghiệp như một nhà thiết kế là tốt.

Phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao Sau khi cha cô qua đời, mặc dù trong khi người bạn của cha mình có cảm giác ấm áp về phía cô, cô đã gặp phải sự thù địch từ mẹ kế mới của mình (Park Won Sook) và chị gái của mình (Jo Mi-Ryung), người trong suốt bộ phim đang âm mưu chống lại bà với. Cô trở nên tham gia vào một mối quan hệ với một thanh niên, hứa hẹn sao (Ahn Jae Wook) là con trai của một doanh nhân giàu có là đối với con trai duy nhất của mình là một ca sĩ bởi vì nó không phát huy những giá trị của ông về một nghề nghiệp tốt một người đàn ông nên bận rộn với. Joon-hee (Cha In Pyo).
Xem phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao trọn bộ , phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao Vietsub , Phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét