Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Hương Ga

Hương Ga

Đạo diễn: Cường Ngô
Diễn viên: Bình Minh, Chi Bảo, Cao Lâm Viên, Harry Lu
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014

Hương Ga

 Từ các quý ông Từ lớp diễn viên kỳ cựu như Bình Minh, Chi Bảo cho đến hot boy mới nổi của màn ảnh Việt cùng tham gia "Hương ga" - phim điện ảnh về giới giang hồ.Hôm qua - 8/12, đoàn phim Hương ga đã có buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông để giới thiệu dự án phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Việt kiều: Cường Ngô, sau Ngọc Viễn Đông.tuy vắng mặt trong họp Tham dự buổi họp báo có khá nhiều gương mặt nam sáng giá trên màn ảnh Việt từ trước đến nay. ; đến các nam người mẫu: Cao Lâm Viên, Hà Việt Dũng; và lớp hot boy trẻ: Huỳnh Anh, Harry Lu. Tất cả các trai đẹp này sẽ cùng nhau trở thành "người trong giang hồ" với Hương ga. hướng thiệnNgoài ra còn có nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Hương ga là một báo nhưng cũng có tên trong danh sách thành viên đoàn phim.Bên cạnh dàn diễn viên nam sáng giá, mà muốn thông qua những mảnh đời trong giới tội phạm, làm bật lên chất người và sự nhân văn,.dàn diễn viên nữ của Hương ga cũng gồm những tên tuổi nổi bật: ngôi sao điện ảnh Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Trang Trần... 

Phim Hương Ga có nội dung dựa theo tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú - về câu chuyện thật xung quanh cuộc đời trùm giang hồ đất Cảng: Dung Hà. Câu chuyện, một hành trình, một đời người đầy biến cố, đưa một cô bé ngây thơ, dễ thương tên Diệu trở thành một Hương "ga" (bán hương (nhang) ở ga) gai góc, quyết liệt nhưng vẫn giữ trong lòng niềm tin vào cuộc sống - được cất giấu sau vẻ ngoài bất cần. Phim không nhằm miêu tả cái trần trụi của tội ác.
Xem phim Hương Ga trọn bộ , phim Hương Ga tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30.. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét