Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Thực Thần

Thực Thần | Let's Eat

Đạo diễn: PARK JOON HWA
Diễn viên: LEE SO KYUNG, BEAST DOOJOON, YOO SO HEE
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Thực Thần

 là bộ phim xoay quanh nhân vật chính Lee Soo Kyung (Lee Soo Kyung thủ vai ) có cuộc sống đầy thăng trầm, xoay quanh thị trấn nơi cô ở và công ty nơi cô làm việc cùng các đồng nghiệp của mình.

Cô là một người phụ nữ độc thân, độc lập và ý chí kiên cường, với xu thế ngày càng hiện đại hóa thì thời đại ngày nay xu hướng Độc Thân đang rất được mọi người ưa chuộng, bởi vì phụ nữ ngày nay cực kỳ độc lập, họ làm ra tiền thậm chí rất nhiều tiền, tự chủ về tài chính nên họ dần có xu hướng không muốn thậm chí không cần phụ thuộc vào đàn ông nữa, theo thông kê số liệu dân số của hàn quốc đánh giá thì cứ bốn gia đình hôn nhân êm ấm thì có một gia đình chọn cho mình xu thế gia đình độc thân. Và ngày nay đề tài độc thân luôn là đề tài muôn thuở hấp dẫn các nhà văn, các nhà làm phim truyền hình, hoặc phim lẻ chẳng hạn.
Và các thành phần độc thân luôn có một câu nói vui như thế này la “ Ế trong tư thế ngẩn cao đầu “ bô  phim xoay quanh nhân vật nữ chính, bản thân cô sau khi chứng kiến cảnh ly tan của các cô bạn sau khi yêu nhau, đau khổ, quằn quại vì các mối tình, sau khi cưới về phải chăm sóc gia đình chồng con ràng buộc cô không chịu được cảnh tù túng ấy.
Xem phim THỰC THẦN trọn bộ , phim THỰC THẦN tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30.. Phim THỰC THẦN Vietsub , Phim THỰC THẦN Thuyết minh Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét